Âm Nhạc

Văn Mai Hương, Will (365), ERIK (ST.319) tranh nhau cover hit mới của Hoàng Tôn

Chia sẻ

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hoàng Tôn đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng ST.319 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt là sự ủng hộ của các nghệ sĩ đồng nghiệp như Văn Mai Hương, ERIK, Bảo Kun, Will 365,...

Sau chiến thắng thuyết phục giành ngôi Quán quân Tuyệt Đỉnh Tranh Tài mùa thứ 2, Hoàng Tôn không tranh thủ tận dụng sức nóng của mình để đẩy mạnh hoạt động mà thay vào đó, anh chọn con đường ở “ẩn”, im hơi lặng tiếng trước truyền thông và tập trung đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của mình.

hoangton-teaser

Mới đây, nam ca sĩ thành viên nhóm PB Nations đã cho ra mắt teaser cho MV mới của mình mang tên Only U - ca khúc do chính anh sáng tác, kết hợp với ST.319 - e-kip trẻ, chuyên nghiệp gây tiếng vang với loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, ấn tượng trong vài năm gần đây như: Tìm, Get Out, Y.Ê.U, Shine Your Light (MIN), Hai cô tiên, Selfie (365), Get High (Lưu Hương Giang) và “siêu hit” Sau tất cả (ERIK ST.319) vẫn đang làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng âm nhạc. 

Ngay sau khi teaser ca khúc Only U được tung ra, dù chỉ dài vỏn vẹn 30 giây nhưng giai điệu cùng ca từ ngọt ngào đã nhanh chóng chinh phục không chỉ khán giả mà cả các ca sĩ khác. Bên cạnh đó, những thước phim tự nhiên, trẻ trung, sôi động cũng hứa hẹn mang lại một làn gió mát lành cho khán giả yêu nhạc.

hoangton2

Hoangton1

Lợi thế của MV này ngay trước khi ra mắt chính thức là đã nhận về rất nhiều những phản hồi tích cực, lời khen có cánh từ người hâm mộ, mà chính những đồng nghiệp trong nghề của nam ca sĩ cũng thể hiện sự khen ngợi và ủng hộ của mình bằng cách cover lại 30 giây ca khúc này. Nếu chủ nhân “ca khúc quốc dân” Sau tất cả - ERIK đốn tim fan bằng chất giọng ấm áp, tình cảm thì Will (365) lại khiến fan xao xuyến bởi cách hát nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Cô nàng Văn Mai Hương cũng không ngại hát lại một ca khúc của ca sĩ nam nhờ giọng hát “khủng”, đầy nội lực khiến fan không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, Á quân Vietnam Idol ngày nào chia sẻ rằng cô đã được thưởng thức cả MV và trong đó, cô thích nhất đoạn điệp khúc nên đã cover lại đoạn nhạc này. Không hề thua kém, nam thành viên của FB Boiz, Bảo Kun, top 3 Học viện ngôi sao đầy ngọt ngào và tình cảm live mộc ca khúc cùng người bạn đàn guitar của mình.

Với MV Only U, Hoàng Tôn là nghệ sĩ đầu tiên tham gia vào chuỗi dự án âm nhạc #‎MADEby319, nơi nhóm nhạc đình đám ST.319 sẽ kết hợp cùng ca sỹ khác với những mảng màu sắc âm nhạc đa dạng. Và đặc biệt, toàn bộ quá trình sản xuất âm nhạc, hình ảnh, truyền thông và MV đều được thực hiện bởi ekip sản xuất của ST.319 PRODUCTION và leader Aiden Nguyen.

hoangton-cover4

Dự kiến vào lúc 21h00 ngày 5/4/2016 tới đây, MV chính thức của Only U sẽ ra mắt trên kênh youtube ST.319 ENTERTAINMENT. Ca khúc do chính anh sáng tác chắc chắn sẽ là một viên kẹo âm nhạc ngọt ngào dành cho các khán giả yêu nhạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất