Thời trang

Thùy Trang: 'Tôi có thể hét, cười và khóc vì hạnh phúc khi đặt chân lên sàn diễn Paris'

Chia sẻ

Chân dài nước Việt trúng show diễn đầu tiên tại nơi được cho là cạnh tranh khắc nghiệt và khó khăn nhất từ khâu chọn mẫu thử đồ.

Mới đây người mẫu đến từ Việt Nam- Thùy Trang đã bắt đầu sải bước trên đường băng nhà mốt Rahul Mishra tại tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2016. Được biết ông chính là NTK nổi danh Ấn Độ với tư duy cùng kĩ thuật xử lý màu sắc nguyên thủy như bạc, và những cách nhuộm màu tự nhiên như màu nâu đỏ và màu chàm rất tinh tế.

Ngoài ra phía sau hậu đài người mẫu, Thùy Trang đã có vài dòng chia sẻ rằng: “Tôi biết thị trường Pháp khó khăn và khắc nghiệt. Yêu cầu người mẫu phải ốm, mặt hốc, khung xương nhỏ, cá tính, tôi nhìn ra tôi và thấy nhược điểm ở đâu.

Tôi lên kế hoạch ăn hằng ngày, mỗi ngày chỉ ăn những hạt ngũ cốc, nước, trái cây, sữa chua ( mặc dù rất thèm đồ ăn, lướt newfeeds, đồ ăn trên đường, đi ăn với bạn bè, nhìn mà chảy nước miếng là cồn cào ruột gan) nhưng phải kiềm chế , đi bộ nhiều hơn, nhảy dây… Cuối cùng tôi cũng đạt được kết quả dù không quá lớn lao đối với mọi người, nhưng đối với tôi, là cả một vấn đề, là kết quả của sự chiến thắng bản thân.

Tôi lúc này mới thấy càng thấm thía rõ hơn về quy luật: để muốn đạt được những gì mình muốn cần phải có tâm huyết, đi đến cùng, không bỏ cuộc… và có thể hét lên, có thể cười và có thể khóc vì hạnh phúc”

thuytrang1

Thùy Trang lại lọt vào tầm ngắm của photographer street style trên ấn phẩm Vogue Ý khi đang đi casting.

thuytrang2

thuytrang3

Vui vẻ trong hậu trường trước khi show diễn bắt đầu.

thuytrang4

thuytrang5

Cô nàng phấn khích khi đã chiến thắng bản thân, chiến thắng chính mình. Bắt đầu sải bước những bước chân đầu tiên trên kinh đô thời trang nước Pháp.

Một số hình ảnh của cô nàng tại show diễn Rahul Mishra Thu/đông 2016:

thuytrang7 thuytrang8 thuytrang9

thuytrang10

Màn catwalk chuyên nghiệp của Thùy Trang trong show diễn đêm qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất