Thời trang

Hoàng Thùy là mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên Elle UK

Chia sẻ

Hình ảnh Hoàng Thùy phủ sóng trên tạp chí Elle UK - tạp chí thời trang danh giá nhất hành tinh khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi tự hào.

Hoàng Thùy là một trong những người mẫu hiếm hoi của Việt Nam có tần suất xuất hiện trong nhiều show thời trang và tạp chí lớn trên thế giới. Một lần nữa, cô lại chứng tỏ tài năng của bản thân khi trở thành người mẫu Việt đầu tiên góp mặt trên tạp chí Elle UK. 

Chia sẻ về điều này, cô nói: “Tôi đã phải trải qua 2 vòng casting và vượt qua hàng trăm người mẫu. Khi mở cuốn Elle UK với nửa quyển báo là các trang quảng cáo nhưng lại có 2 trang trong đó có hình tôi. Thực sự tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”. 

ELL UK 3

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy trên tạp chí Elle UK.

ELLE UK 4

Năm 2015 là thời gian mà sự nghiệp của Hoàng Thùy đang ở thời kì đỉnh cao. Trong 2016, chân dài hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ hơn nữa cho người hâm mộ và tạo nên những cú hích để làng mẫu Việt nổi danh trên thị trường quốc tế.

Luôn lao động miệt mài, hăng say vì vậy thành quả cô nhận được chính là vai trò đinh cho những show diễn thời trang lớn khi về nước nghỉ ngơi 2 tháng vừa qua. Hiện tại, Hoàng Thùy đã quay trở lại London để kịp casting cho London Fashion Week và chụp quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

ELLE UK 6

Hoàng Thùy là cái tên luôn được nhắc tới như tấm gương sáng cho thế hệ người mẫu Việt trẻ.

ELLE UK 5

Những thành tích của Hoàng Thùy còn được viết tiếp với những cột mốc mà bất kỳ ai cũng mong muốn đạt được.

ELLE UK 2

Có thể nói, sự nghiệp của chân dài này đang đạt đến sự viên mãn, đỉnh cao.

ELLE UK 1

Chia sẻ
Tin mới nhất