Âm Nhạc

Thay đổi về e-kip, Zero 9 sẽ công bố dự án mới vào 1 dịp vô cùng đặc biệt

Tùng Dương
Chia sẻ

Trong buổi livestream vào ngày 20/10, các thành viên của Zero9 đã bất ngờ hé lộ về buổi fan meeting đầu tiên kể từ khi debut sẽ được diễn ra vào cuối tháng 10.

Sau 7 tháng kể từ khi ra mắt, Zero 9 đã làm dậy sóng cộng đồng mạng với hai MV PomPinocchio. Không dừng lại ở đó, nhóm nhạc nam của ông bầu Tăng Nhật Tuệ lại tiếp tục “gây sóng gió” không hề thua kém hai MV đầu với ca khúc Why. Khán giả vô cùng bất ngờ khi các thành viên đã đưa hình tượng cô y tá trong Rời bỏ của Hòa Minzy, hình ảnh Chi Pu trong Đóa hoa hồng, Bích Phương trong Bùa yêu và MIN trong Em mới là người yêu anh vào trong MV như một cách để Zero 9 gợi nhớ lại “tháng 5 rực rỡ” của showbiz Việt.

MV Pom của Zero 9 từng làm náo loạn V-Pop.

Tiếp đó là Pinocchio

… và gần đây nhất là MV Why.

Với sự đầu tư chỉn chu hình ảnh cũng như các sản phẩm âm nhạc, Zero 9 đang dần nhận được sự yêu mến, động viên từ khán giả đặc biệt từ các chính các fan của của mình.

Đáp lại sự yêu mến đó từ khán giả, mới đây, Zero 9 đã chính thức tiết lộ về một buổi fan meeting lần đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Yummy Gun sẽ được tổ chức vào ngày 28/10. Để có được buổi fan meeting hoành tráng, các chàng trai đã âm thầm miệt mài chuẩn bị, tập luyện để mang đến cho các Circle (tên fanclub của Zero 9) những điều đặc biệt và ý nghĩa nhất.

Zero 9 sẽ có buổi fan meeting đầu tiên vào ngày 28/10 tới đây.

Các chàng trai tiết lộ ý nghĩa cái tên Yummy Gun: đó là giành những điều ngọt ngào nhất cho các khán giả, đặc biệt là các Circle.

Trong buổi fan meeting lần này, khán giả không chỉ được gặp gỡ và giao lưu với các chàng trai, mà họ còn là những người đầu tiên mà nhóm sẽ tiết lộ về các dự án, sản phẩm sắp tới của mình từ giờ đến cuối năm 2018. Nếu là một fan của Zero 9 thì đừng quên buổi fan meeting đầu tiên của nhóm mang tên Yummy Gun sẽ được diễn ra vào lúc 14h ngày 28/10 nhé!

Zero 9 sẽ tiết lộ những dựa án âm nhạc sắp tới trong buổi fan meeting lần này.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Zero 9:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất