Âm Nhạc

Hot: Bích Phương - Chi Pu - Min bất thình lình ‘xuất hiện’ trong MV mới nhất của Zero 9

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và e-kip Tăng Nhật Tuệ nói gì?

Chiều 9/8, buổi họp báo của Zero 9 cùng Tăng Nhật Tuệ giới thiệu MV WHY diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, ekip cùng nhóm nhạc đã có những chia sẻ xung quanh sản phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop. Ngay từ hình ảnh trong đoạn trailer được hé lộ trước đó, tạo hình lẫn chất nhạc của nhóm đều thay đổi. Theo Zero 9, đây là sản phẩm u ám nhất từ trước đến nay kể từ khi nhóm debut.

Tạo hình của nhân vật nữ chính cũng là một điểm nhấn gây sự tò mò. Từ Chi Pu, Bích Phương hay cho đến Min dần dần xuất hiện trong MV theo một cách “vừa lạ vừa quen”. Cụ thể, e-kip đã lấy những tạo hình từ các nữ nghệ sĩ này trong loạt sản phẩm âm nhạc mới nhất để cho nhân vật nữ chính cosplay.

Nói về điều này, Tăng Nhật Tuệ cho biết tất cả đều nằm trong ý đồ chứ không hề ngẫu hứng. Đó là đều những MV đang rất hot trong tháng 5. Bằng tình cảm của mình, e-kip muốn gợi nhắc những dự án đó trong MV lần này.

Clip:Tăng Nhật Tuệ chia sẻ về việc đưa tạo hình của Chi Pu, Min và Bích Phương vào MV WHY

Hình ảnh Chi Pu của Đóa hồng đêm

Bích Phương từ Bùa yêu

Và hình tượng MIN từ Em mới là người yêu anh lần lượt xuất hiện trong MV Why của Zero 9.

Tăng Nhật Tuệ khẳng định việc đưa hình ảnh của 3 nữ ca sĩ vào MV hoàn toàn là sự tôn trọng chứ không mang hàm ý chế giễu.

Khi được hỏi liệu làm như vậy có sợ bị “ném đá”, Tăng Nhật Tuệ cho biết: “Chúng tôi yêu thích và dành tình cảm cho những nhân vật đó thì cosplay lại thôi và cũng chưa nói với các nữ ca sĩ biết để khi ra mắt MV, họ sẽ bất ngờ”.

“Ông bầu” họ Tăng chia sẻ thêm, trong mắt ekip hay chính nhóm Zero 9, các cô gái này đều rất đẹp, tài năng và dành trọn sự yêu mến cho họ.

WHY sẽ là sản phẩm đánh dấu một “bước đi” mới của Zero 9.

Được biết, sau WHY, nhóm sẽ sẵn sàng lên kế hoạch cho cho Mini Concert và chuẩn bị cho dự án MV tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Thiết kế

Khánh Phan

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất