Âm Nhạc

Hòa Minzy chính thức cúi đầu tạ lỗi ARMY toàn thế giới: 'Xin hãy cho Hòa được thần tượng BTS trong thầm lặng'

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau nhiều ngày nhận chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ BTS trên toàn thế giới vì hành động mượn thẻ nhân viên đột nhập hậu trường Soribada Awards 2018, mới đây nữ ca sĩ đã chính thức cúi đầu tạ lỗi.

Những ngày qua, câu chuyện Hòa Minzy mượn thẻ nhân viên đột nhập hậu trường lễ trao giải Soribada Awards 2018 để gặp gỡ các thần tượng Kpop, đặc biệt là BTS đang trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước những “ném đá” mạnh mẽ của các ARMY, mới đây, sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng Hòa Minzy cũng đã mở lại tài khoản Facebook để gửi lời xin lỗi chính thức đến người hâm mộ.

Hòa Minzy.

Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi ARMY toàn thế giới.

Hòa Minzy viết caption bằng tiếng Anh để tạ lỗi người hâm mộ BTS trên toàn thế giới.

Theo đó, nữ ca sĩ Nàng tiên cá đã nhận hết lỗi lầm và cho biết mình sẽ rút khỏi fandom ARMY tại Việt Nam. Hòa Minzy hứa sẽ không nhắc đến hay đăng tải bất kì thông tin gì liên quan về BTS trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn cho sự việc của mình lần này và đừng bịa đặt thêm chuyện để mọi việc có thể dừng lại.

Cuối cùng, Hòa Minzy cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các chị em đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ vì đã làm họ phiền lòng bởi những câu chuyện không liên quan đến âm nhạc vừa qua. Cô cho biết thời gian tới sẽ toàn tâm toàn ý vào công việc để sửa chữa lỗi lầm.

Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi người hâm mộ.

Hòa Minzy tiều tụy rõ sau scandal.

Hình ảnh Hòa Minzy tại hậu trường chương trình Soribada Awards 2018.

MV Nàng tiên cá - Hòa Minzy.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất