Âm Nhạc

Hậu nghi án đạo nhái, Zero 9 chính thức tung MV mới chứng minh khả năng hát… rõ lời

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm thứ 2 này của Zero 9 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Sau rất nhiều cú “nhá hàng” trở lại, cuối cùng nhóm Zero 9 của ông bầu Tăng Nhật Tuệ cũng đã ra mắt MV Pinocchio với sự đầu tư về trang phục, vũ đạo. Không những vậy Zero 9 còn thực hiện hẳn một búp bê người gỗ to hơn kích thước người thật để gây ấn tượng với khán giả.

MV Pinocchio

Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả được thấy Zero 9 trong hình tượng nam tính, trưởng thành với trang phục vest sang trọng. Tuy nhiên, nhóm vẫn không đánh mất màu sắc fancy từng gây tranh cãi trong POM, mà có sự kết hợp hài hòa hơn.

MV Pinocchio được xây dựng hình ảnh như một bộ phim ngắn. Để thực hiện những cảnh quay giết người máu me ở chung cư, cả ekip quay đã phải rất khó khăn để diễn xuất sao cho không ảnh hưởng đến người dân xung quanh mà vẫn đảm bảo chất lượng đưa ra.

Minh họa cho hình tượng Pinocchio cũng được ekip đầu tư hẳn một búp bê to hơn người thật. Không chỉ “áp đảo” về kích thước mà còn về “thần thái” vô cùng ma quái không thua gì… Annabelle.

Mang phong cách pha trộn RnB phù hợp với thị hiếu khán giả Việt Nam, nhóm Zero 9 muốn mang đến sự bất ngờ đến khán giả trong sự trở lại lần này. Pinocchio cũng suýt trở thành bài hát debut cho nhóm nhưng vào phút 89 đã có sự thay đổi bằng POM.

Nhiều ý kiến cho rằng nếu Pinocchio là sản phẩm debut thì có lẽ 7 chàng trai Zero 9 đã không phải hứng nhiều “gạch đá” như vậy bởi với MV lần này khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm bởi Zero 9 đã hát rõ lời hơn và riêng âm nhạc cũng không khó nghe như sản phẩm đầu tay.

Được biết MV Pinocchio là sản phẩm mở màn trong tháng 5 của Zero 9 và có thể nhóm sẽ tung đến 3 MV nữa trước khi nghỉ ngơi chuẩn bị cho dự án Concert mùa hè dự kiến diễn ra vào tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất