Âm Nhạc

Fan xuyến xao vì OST 'Gạo nếp gạo tẻ' từ bộ đôi thầy trò Tăng Nhật Tuệ - Tino

Diệu Anh
Chia sẻ

Sản phẩm vừa được chính thức giới thiệu tới khán giả.

Bất ngờ sau khi bộ phim Gạo nếp gạo tẻ tạo thành cơn sốt khắp nơi, bài hát Yêu rồi mà Tino thể hiện trong OST cũng trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất cộng đồng mạng. Ngay chính nam ca sĩ cũng không ngờ hiệu ứng từ bài hát lại tốt đến như vậy. Để đáp lại tình cảm đó, Tino đã tự thực hiện MV như món quà nhỏ gửi đến người hâm mộ bộ phim nói chung và fan của anh chàng nói riêng.

MV Yêu rồi

Được biết ngay từ ban đầu, khi phần nhạc phim được Tăng Nhật Tuệ phụ trách thực hiện, anh đã lựa chọn Tino là ca sĩ hát bản Demo gửi đến nhà sản xuất.

Và ngay lập tức ekip sản xuất phim đã quyết định chọn Tino là người thể hiện bản chính thức vì không tìm được ca sĩ nào có thể phù hợp hơn anh chàng này.

Yêu rồi được cả ekip quyết định thực hiện quay trong thời gian rất ngắn vì mỗi ngày đều có khán giả nhắn tin đến ekip phim lẫn Tino hối thúc quay MV. Nếu không có gì thay đổi, sắp tới đây nam ca sĩ Tino sẽ tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế mới được kì vọng sẽ tạo được sức hút trong thời gian tới.

Ngoài ra chàng ca sĩ cũng tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn sẽ ra mắt với báo giới, truyền thông vào cuối 2018.

Cùng chờ đón những sản phẩm và dự án mới nhất của anh chàng tài năng này.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất