Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử: Nghi phạm định tìm 3 cô gái khác để truy sát nhưng mọi người bỏ chạy kịp

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi sát hại bạn gái và bạn cùng phòng đối Giàng A Dông đã tự sát bất thành sau đó định tìm 3 cô gái ở cùng phòng chị L. để truy sát nhưng mọi người bỏ chạy kịp.

Liên quan đến vụ 2 cô gái chết trong phòng trọ, 1 thanh niên nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử, ngày 16/9, ông Đinh Minh Tảo, Viện trưởng Viện KSND quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội cho biết đơn vị đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo báo cáo ban đầu của UBND phường Nghĩa Đô, đối tượng Giàng A Dông (SN 1996, ở Điện Biên) là người yêu cũ của chị L. (SN 2000, ở Điện Biên).

Đối tượng Giàng A Dông

Khoảng 6h sáng ngày 16/9, Dông tới căn nhà chị L. đang thuê trọ ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô (phường Nghĩa Đô) để nói chuyện và xảy ra cãi vã.

Trong lúc mâu thuẫn, Dông dùng dao đâm chị L. nhiều nhát trong nhà vệ sinh tại căn phòng ở tầng 4 khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Dong sau đó đi ra phòng sinh hoạt chung đâm chị X. (SN 2000, ở Hải Dương) khiến chị Xuân tử vong tại vị trí giữa 2 giường.

Hiện trường, nơi xảy ra vụ việc.

Gây án xong Dong dùng dao tự sát và nằm tại phòng sinh hoạt chung. Tuy nhiên, khoảng 2-3 phút sau, Dong vùng dậy tìm 3 cô gái ở cùng phòng chị Lan để truy sát nhưng mọi người bỏ chạy kịp.

Sau khi chạy lên tầng 5 (tầng thượng) của ngôi nhà Dong đã nhảy xuống đất tự tử. Nam nghi phạm được đưa tới Bệnh viện E Hà Nội cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Một cán bộ UBND phường Nghĩa Đô cho biết, trưa cùng ngày, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cùng UBND phường Nghĩa Đô và các đơn vị chức năng đã gặp gia đình nạn nhân Xuân để động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình bị hại. Được biết, các nữ sinh học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất