Sắc màu Cuộc Sống

Thi thể nam thanh niên tử vong trong tình trạng treo cổ, hai tay bị trói: Phát hiện bức thư viết bằng tiếng Anh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người dân bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tình trạng treo cổ, hai tay bị trói trên khung cột điện cao thế. Ngoài ra cơ quan chức năng phát hiện một bức thư được viết bằng tiếng Anh.

Ngày 27/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội vẫn đang điều tra làm rõ cái chết của nam thanh niên được phát hiện tử vong trong tình trạng treo cổ, hai tay bị trói trên khung cột điện cao thế tại khu vực gần Khu đô thị Vân Canh (thuộc địa bàn xã Di Trạch, huyện Hoài Đức).

Trước đó, vào sáng ngày 26/1, người dân thôn Ải, xã Di Trạch, bàng hoàng phát hiện thi thể của một thanh niên trong tình trạng treo cổ ở cột điện cao thế, 2 tay bị trói, tại khu vực gần Khu đô thị Vân Canh nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ; hai tay nạn nhân bị trói nhưng không chặt, nút thắt buộc lỏng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân; không có dấu vết của tác động ngoại lực, giằng co, vật lộn.

Ngoài ra cơ quan điều tra còn phát hiện một bức thư được viết bằng tiếng Anh. Nội dung bức thư là xin lỗi gia đình và người thân vì quẫn trí mà hành động tiêu cực. Cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân không xa, cơ quan công an còn phát hiện một chiếc ba lô, bên trong có vài vật dụng cá nhân được xác định là của nạn nhân, bên cạnh có rất nhiều đầu lọc thuốc lá và tàn thuốc.

Qua xác định nạn nhân không phải người địa phương. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ. Hiện cũng chưa thể xác định người này tự tử hay bị giết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất