Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ hình sự cán bộ ngân hàng đâm 3 người thân thương vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

CQĐT đã tạm giữ hình sự đối tượng Trương Mạnh Tuấn, cán bộ một ngân hàng ở TX Cửa Lò (Nghệ An) để điều tra vụ án khiến 3 người trong gia đình thương vong.

Ngày 14/2, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT đã tạm giữ hình sự đối tượng Trương Mạnh Tuấn (SN 1987, trú tại xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc) để phục vụ điều tra vụ án xảy ra ngày 10/2 khiến 1 người tử vong và 2 người khác bị thương.

Tuấn là nghi phạm đã dùng dao tấn công nhiều người trong gia đình và sau đó đã tự sát nhưng bất thành. Có một vết thương nặng ở vùng bụng do nghi phạm này tự gây ra phải phẫu thuật, hiện, sau 3 ngày điều trị, sức khỏe nghi phạm Tuấn đã khá ổn định, vì vậy đã được xuất viện để phục vụ điều tra.

Đối tượng Tuấn thời điểm được điều trị ở bệnh viện. Ảnh Nhật Tuấn

Trước đó, vào tối 10/2, sau khi nhậu cùng bạn bè trở về nhà, Tuấn bất ngờ dùng dao đâm bố là ông Trương Cảnh H. (SN 1959) khiến nạn nhân chết tại chỗ. Còn bà Mai Thị H. (mẹ đẻ của Tuấn) và em gái Tuấn là chị Trương Thị Cẩm T. (em gái Tuấn, đang mang thai bị trọng thương).

Qua khai thác thông tin ban đầu, Tuấn thừa nhận, 5 ngày trước (8/2), anh ta có sử dụng 1 loại cỏ gây ảo giác khi đi hát karaoke với bạn cùng lớp. Hậu quả là có biểu hiện bất thường và gây ra vụ án mạng đau lòng vào tối 10/2.

Gây án xong, Tuấn tự dùng dao đâm nhiều nhát vào cơ thể khiến bị thương, rồi cầm theo con dao điều khiển xe ô tô bỏ chạy trong đêm tối. Trên đường đi, đến khu vực Khu Công nghiệp Nam Cấm (thuộc huyện Nghi Lộc) thì tông phải cột đèn bên đường nên Tuấn dừng lại.

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu, điều động lực lượng truy tìm Tuấn.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, cảnh sát phát hiện Trương Mạnh Tuấn bị thương nằm ở gần bờ sông trong tình trạng tinh thần hoảng loạn. Hiện, vụ án đang được CQĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất