Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật vụ điện thoại phát nổ khi vừa sạc pin vừa chơi game khiến bé trai bị dập nát cả bàn tay

Đỗ
Chia sẻ

Bé trai được cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng tay phải bị thương nặng, toàn bộ ngón tay của bàn tay phải bị dập nát. Tuy nhiên nguyên nhân không phải do em vừa chơi game vừa sạc điện thoại.

Trưa ngày 28/4, hai tài khoản facebook tên D.D và L.V cùng đăng tải hình ảnh về trường hợp một bé trai bị dập nát cả một bàn tay vì chơi game trong khi điện thoại vẫn đang sạc khiến nhiều người cảm hấy sợ hãi.

Theo đó, cả hai đều chia sẻ về trường hợp của cháu L.V.Y, 8 tuổi, ở tại bản Bản Pá Ngà, xã Mường Giôn, Quỳnh Nhai, Sơn La với nội dung, L.V.Y đang được cấp cứu tại bệnh viện thành phố Sơn La sau khi chiếc điện thoại phát nổ khiến tay em gần như bị nát hết.

Mẹ của bạn L.V là bác sĩ Khoa Phẫu thuật Gây mê hồi sức bệnh viện thành phố Sơn La, sau khi chứng kiến trường hợp này đã rất lo lắng và phải nhắn tin cho con gái của mình để cảnh báo.

Tuy nhiên, sự thật của vụ việc không phải do bé trai vừa chơi game vừa sạc điện thoại dẫn đến bị nát bàn tay do điện thoại phát nổ. Theo lời chia sẻ từ phía gia đình, 16h chiều 27/4/2017 cháu Y. chơi ở nhà và nhặt được cục pin maxel. Cháu nghịch ngợm cho vào sạc đa năng cắm điện và phát nổ. Bàn tay phải của cháu dập nát, lúc đó bố mẹ đi làm nương chỉ có cậu ruột cháu ở nhà đưa đến bệnh viện huyện Quỳnh Nhai cấp cứu và làm thủ tục chuyển đến Bệnh viện tỉnh Sơn La.

Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ lập tức tiến hành phẫu thuật cắt làm mỏm cụt, khâu lại các vết thương. Hiện tại, bệnh nhân đang tiếp tục được theo dõi và điều trị tại bệnh viện. Gia đình của L.V.Y nghề nghiệp chính là làm nương nên có hoàn cảnh khá khó khăn.

Trước đây đã từng có nhiều trường hợp điện thoại hoặc pin của thiết bị điện tử phát nổ khi đang sạc. Bởi vậy, chúng ta cần làm mọi biện pháp để giữ an toàn cho bản thân cũng như trẻ nhỏ. Đảm bảo các em không tự ý ngồi chơi một mình với thiết bị điện tử và các loại pin.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất