Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật bất ngờ vụ người mẹ trình báo con 20 ngày tuổi mất tích ở Bình Dương

Minh Mẫn
Chia sẻ

Sáng 2/3, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông tin, sau khi nhận tin báo, công an điều tra đã xác định thông tin cháu bé vừa sinh 20 ngày tuổi bị bắt cóc là không có thật.

Theo Đại tá Chính, đến thời điểm hiện tại, công an đã xác định và tìm được cháu bé. Nguyên nhân sự việc được làm rõ, người mẹ đã dựng chuyện con mình bị bắt cóc nhưng thực chất là đã cho con để người khác nuôi sau đó thông báo con bị bắt cóc khiến hoang mang dư luận.

Cụ thể, chiều 1/3, chị Bích T. (22 tuổi, quê Hậu Giang) khóc lóc hoảng loạn, nói với nhiều người trong xóm trọ về việc đứa con 20 ngày tuổi mất tích.

Nhiều người dân vẫn hoang mang lo lắng về vụ việc.

Theo lời chị T, chị để con ngủ ngoài nệm để đi tắm, khi tắm xong ra thì không thấy con mình đâu. Sau đó, chị gọi điện cho chồng để về nhà tìm con. Trong phòng trọ, chị phát hiện 2 triệu đồng vứt lại không biết của ai.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận. Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương vào cuộc, nhiều camera an ninh được trích xuất phục vụ công tác điều tra.

Đến sáng nay sự việc đã được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất