Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 9 bị đánh đến nhập viện tâm thần: 'Có lần bạn bảo em viết thư cho người yêu bạn ấy nhưng em không viết'

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Nguyên nhân em bị đánh có thể là do không mang mũ ca lô. Có lần bạn T. nói là em viết thư cho người yêu bạn ấy, nhưng em không có viết thư gì hết, thế rồi bạn ấy đánh em”, Y. sợ hãi kể lại.

Vài ngày qua vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. (lớp 9, Trường THCS Phù Ủng), huyện Ân Thi, Hưng Yên bị 5 học sinh khác lột quần áo, đánh trong lớp học gây bức xúc dư luận.

Cụ thể trong đoạn clip, một nhóm nữ sinh không chỉ liên tục đánh đấm, giật tóc mà còn lột quần áo của H.Y. Qua clip những hình ảnh đầy bạo lực, tiếng khóc đáng thương của Y., tiếng chửi bới của nhóm nữ sinh khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn bạo hành. Ảnh TTXVN

Ngày 30/3, nữ sinh vẫn đang được điều trị, theo dõi tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên do bị chấn động tâm lí. Nằm trên giường bệnh, tinh thần của Y. đôi lúc vẫn lo lắng, sợ hãi mỗi khi nhớ lại sự việc. Y. cho biết, bản thân vẫn chưa hiểu rõ tại sao nhóm 5 người trong lớp hành hung mình.

“Nguyên nhân em bị đánh có thể là do không mang mũ ca lô, ngoài chuyện không mang mũ ra thì các bạn ấy cũng rất hay bắt nạt em. Lần bị đánh này em nhớ có một lần bạn T. bạn ấy nói là em viết thư cho người yêu bạn ấy, nhưng em không có viết thư gì hết, thế rồi bạn ấy đánh em. Bạn L. cũng tiếp lời rằng em không mang mũ ca lô ra đánh luôn”, Y. sợ hãi kể lại.

Y. sợ hãi khi kể lại sự việc.

Ngoài sự việc bị nhóm nữ sinh lao vào đánh hội đồng và lột quần áo, nữ sinh Y. cho biết thường xuyên bị các bạn trong lớp bắt nạt, không kể lý do. Nữ sinh này nhớ có lần T. bị cô giáo yêu cầu viết bản cam kết thì nữ sinh này bắt Y. viết hộ. Khi chưa kịp viết xong, Y cũng bị bạn kéo ra đánh.

Nữ sinh Y. còn cho biết thêm, nhóm học sinh lao vào đánh hội đồng nữ sinh này toàn là học sinh cá biệt của lớp, sau mỗi lần bị đánh nữ sinh Y. không thông báo sự việc cho bố mẹ và nhà trường được biết do lo sợ bị đánh.

Người thân chăm sóc cho Y. tại bệnh viện.

“Các bạn ấy là học sinh cá biệt của lớp, lúc bị đánh em sợ quá nên không báo cho bố mẹ và thầy cô. Cô giáo cũng biết, đã cảnh báo các bạn 1 lần ở kỳ một rồi. Trưa hôm xảy ra sự việc, các bạn có gây sự với em, em sợ quá nên em không dám nói, các bạn cùng lớp sợ bị các bạn ấy đánh nên không dám nói gì”, Y. chia sẻ.

Chuỗi ngày học với Y. là nỗi sợ hãi khi liên tiếp bị các bạn “bắt nạt”. Cô bé nhớ có lần một bạn nữ trong lớp đi chùa về nghỉ học, cô giáo phạt bắt viết bản kiểm điểm vì nghỉ học không có lý do và bắt viết 300 lần. Khi nữ sinh trên bắt Y. viết nhưng Y. không viết liền bị bạn chặn đánh. Sau sự việc lần gia đình và bản thân nữ sinh mong muốn được chuyển trường do tâm lí vẫn còn lo sợ bị sự việc sẽ tiếp tục xảy ra.

“Em rất sợ khi quay lại lớp, nếu quay lại em không thể học được. Tha thứ cho các bạn ấy thì em vẫn tha thứ thôi, nhưng để quay lại học với các bạn ấy thì em chưa đi học lại được. Gia đình em cũng có mong muốn chuyển cho em đi trường khác học”, nữ sinh Y. chia sẻ thêm.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Y. bị hành hung, ngày 30/3, ông Trương Văn Ty, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi cho biết, giáo viên chủ nhiệm lớp em Y. sẽ bị điều chuyển vì không nắm bắt và can ngăn sự việc. Còn hiệu trưởng nhà trường là ông Nhữ Mạnh Phong sẽ bị đình chỉ công việc điều hành trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ ngày 1/4 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất