Sắc màu Cuộc Sống

Nóng: Nguyễn Văn Tình, tử tù thứ 2 trốn cùng Thọ 'sứt' đã bị bắt tại Hoà Bình

Anh Đỗ
Chia sẻ

Nguyễn Văn Tình bị bắt tại khu vực Hang Kia - Pà Cò huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình, một trong những điểm nóng về ma tuý.

Đối tượng Nguyễn Văn Tình, sinh năm 1989 (trú tại thôn Lập Thạch, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, Hà Nội) một trong 2 tử tù trốn khỏi trại giam T16 của Bộ Công an đã bị lực lượng của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) thuộc Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình bắt vào khoảng 1h15 ngày 17/9 tại khu vực gần Hang Kia - Pà Cò huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình.

“Tình bị bắt khi đang trốn ở khu rừng núi, chuẩn bị tìm cách vào Hang Kia, Pà Cò và vào Lóng Luông của huyện Vân Hồ, Sơn La, một trong những điểm nóng về ma túy”, - Trung tướng Trần Văn Vệ - quyền tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát, Bộ Công an cho biết.

Như vậy là chỉ khoảng 7h sau khi Lê Văn Thọ bị bắt tại Hải Dương, Nguyễn Văn Tình cũng đã bị tóm gọn. Ngay sau khi bị bắt, lực lượng công an đã di lý tên này về trại giam T16 ngay trong rạng sáng 17/9.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 11/9 vừa qua, 2 tên tử tù là Lê Văn Thọ (tức Thọ “sứt”, 37 tuổi, trú tại Hải Dương) và Nguyễn Văn Tình (28 tuổi, trú tại Thanh Oai, Hà Nội) đã trốn khỏi trại giam T16 - Bộ Công an.

Bộ Công an đã phát lệnh truy nã toàn quốc. Chiều ngày 16/9, Lê Văn Thọ bị các trinh sát bắt khi đang đi trên taxi tại phố Hóp, xã Nam Hồng, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất