Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ làm thuê 16 tuổi treo cổ tử vong trong nhà Chủ tịch thị trấn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, trước khi treo cổ tự tử, thiếu nữ 16 tuổi được xác định có mâu thuẫn với cha mẹ. Cô từng xin nghỉ làm thuê tại cửa hàng ăn để về nhà nhưng cha mẹ không đồng ý.

Mới đây, vụ thiếu nữ 16 tuổi, người dân tộc Mông treo cổ trong nhà Chủ tịch thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La khiến nhiều người dân địa phương xôn xao.

Liên quan đến sự việc này, sáng 22/11, lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên cho biết, ngay sau khi nhận thông tin, công an huyện phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, cô bé đã dùng dây thừng treo cổ tự tử vào trưa ngày 20/11. Nói về nguyên nhân dẫn đến hành vi này, lãnh đạo huyện Bắc Yên cho hay, do trước đó, bé gái có mâu thuẫn với cha mẹ. Bé từng xin nghỉ làm thuê tại cửa hàng ăn để về nhà nhưng cha mẹ không đồng ý.

Theo đó cơ quan chức năng nhận định, có thể đây là nguyên nhân khiến cô gái giận rồi suy nghĩ dại. Nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt, sống với bố ruột và mẹ kế.

Nơi xảy ra vụ việc là căn nhà của gia đình Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, dưới tầng 1 kinh doanh hàng ăn. Quy mô kinh doanh nhỏ nên gia đình chỉ thuê bé gái làm công. Quá trình làm việc, gia chủ đối xử tốt chứ không mắng chửi hay gây khó khăn, ức chế gì cho nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất