Sắc màu Cuộc Sống

Đồng Nai: Cụ ông 70 tuổi dùng xăng tự thiêu vì bệnh tật, không muốn phiền hà con cháu

Đỗ
Chia sẻ

Bản thân muốn trốn tránh bệnh tật cũng như không muốn phiền đến con cháu, cụ ông đã chọn cách giải thoát vô cùng thương tâm.

Khoảng 15h ngày 6/5, tại khu vực bờ kè công viên Nguyễn Văn Trị, Biên Hoà Đồng Nai đã xảy ra một vụ tự thiêu.Vào thời điểm trên, nhiều người nhìn thấy một “ngọn đuốc sống” đang giãy dụa trong biển lửa.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tự thiêu là một cụ ông khoảng 70 tuổi. Ông đã tự đổ xăng lên người và châm lửa thiêu cháy chính mình. Rất may mắn, một chú bảo vệ làm việc gần khu vực đó đã nhanh trí cầm bình cứu hoả, chữa cháy và cứu sống ông cụ.

Cụ ông tự đổ xăng, châm lửa thiêu sống chính mình.

Mặc dù được cứu sống nhưng ngọn lửa lớn đã khiến cụ ông bị bỏng đến khoảng 60% cơ thể. Được biết, nguyên nhân dẫn đến hành động này của ông cụ là do ông bị bệnh, nghĩ quẩn và cảm thấy muốn được giải thoát, đỡ phiền hà con cháu.

Cơ thể ông bị bỏng đến khoảng 60%.

Rất may mắn, cụ ông đã được cứu sống kịp thời.

Và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Can xăng cụ ông mang theo để tự thiêu.

Người dân hiếu kỳ tạp trung xung quanh khu vực xảy ra vụ việc.

Sau khi chia sẻ trên một số trang facebook của Biên Hoà, vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cảm thấy thương cảm cho hoàn cảnh của ông. Chỉ vì không muốn phiền hà đến con cháu mà ông đã tự làm đau đớn chính mình.

“Không ai thương con cái bằng cha mẹ. Tới cái lúc gần đất xa trời không muốn bệnh làm phiền con cái nên mới như thế này đây tội ông quá !!” - chia sẻ của bạn N.D

“Nhiều người không trong hoàn cảnh của ông mà cứ chỉ trích ông. Thật khó khăn khi ông đưa ra quyết định đó. Mình mong mọi người đừng nặng lời cay độc với ông nữa tội ông lắm.” - Bạn T.L bày tỏ sự thông cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất