Sắc màu Cuộc Sống

Cháy kinh hoàng ở Hải Phòng khiến 4 người mắc kẹt, một người thiệt mạng

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Vào khoảng 10h30 sáng 17/3, một vụ cháy tại khách sạn tại đường Lạch Tray, Hải Phòng làm một nữ nhân viên thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, vụ cháy được phát hiện ở khách sạn Sao Mai, đường Lạch Tray, Hải Phòng. Chỉ sau ít phút sau khi được phát hiện, toàn bộ khu vực đã bị khói đen bao trùm.

Vụ cháy khiến giao thông khu vực ùn tắc. Ảnh: Zing

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Được biết, ngọn lửa được xác định xuất phát từ khu vực massage, lan sang các phòng tầng trên tạo thành đám cháy dữ dội khói đen bốc cao. Các nhân viên và khách nghỉ tại khách sạn đã nhanh chóng tìm cách thoát ra bên ngoài. Tuy nhiên, còn 4 vị khách vẫn đang mắc kẹt trong khách sạn.

Vụ cháy dữ dội làm một người chết. Ảnh: Người Lao Động

Đến hơn 13h, ngọn lửa cơ bản được khống chế, giải cứu thành công 4 người khách ra khỏi hiện trường, một người không may thiệt mạng. Theo lãnh đạo Công an phường Lạch Tray, nạn nhân trong vụ cháy là một nữ nhân viên của khách sạn.

Thông tin từ Vietnamnet, cơ quan công an quận Ngô Quyền cho biết, địa điểm bị cháy không phải là khách sạn đăng ký theo đúng quy chuẩn mà chỉ là cơ sở lưu trú theo hình thức nhỏ lẻ.

Khu nhà được thiết kế 4 tầng, trong đó có 1 tầng hầm sâu phía trong theo hình nhà ống nên công tác dập lửa, cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại của vụ cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin mới nhất