Sắc màu Cuộc Sống

Ăn nhầm bột thông bồn cầu, 44 học sinh phải nhập viện cấp cứu

Phương Phạm (tổng hợp)
Chia sẻ

Nghĩ là bánh, trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 5A trường tiểu học xã Bắc Giang đã mang số bột thông bồn cầu chia cho các bạn cùng lớp ăn. Hậu quả, 44 học sinh nhập viện do ngộ độc.

Chiều ngày 4/3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng công an đang điều tra làm rõ vụ ngộ độc tập thể do ăn nhầm bột thông bồn cầu tại Trường Tiểu học xã Bắc An (thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Bột thông bồn cầu

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11 giờ ngày 4/3, Công an thành phố Chí Linh nhận được tin báo về việc ngộ độc tập thể của hơn 40 học sinh tại Trường Tiểu học xã Bắc An.

Trước đó, sáng 04/3/2019, giáo viên Cao Thị Hà mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn vệ sinh để ở gầm cầu thang của trường để tối mang về nhà thông tắc bể phốt. Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 5A lấy ra ăn, chia cho các bạn cùng lớp và các em khóa dưới cùng ăn.

Tất cả số học sinh ăn nhầm phải bột thông bồn gồm 44 em từ lớp 1 đến lớp 5 bị ngộ độc phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh. Hiện tại, đã có 22 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương; các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu.

Nhận được tin báo, lực lượng cơ quan Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng để khắc phục hậu quả, xác minh và làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất