Vòng quanh Thế giới

Dân mạng hốt hoảng vì clip bắt cóc trẻ em trắng trợn trong thang máy và sự thật phía sau

Theo Sohu
Chia sẻ

Khi một người phụ nữ vừa bước ra khỏi thang máy thì 2 người phụ nữ và người đàn ông còn lại đã nhanh chóng cướp đứa trẻ ngay trên tay của người mẹ.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam đang liên tục chia sẻ về một đoạn video nghi là bắt cóc trẻ em trong thang máy, ngay trên tay của người mẹ và trước mặt nhiều người khác. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h05 ngày 11/8 tại quận Thái Điện, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Video: Bắt cóc trẻ em trắng trợn trong thang máy, giành giật trên tay người mẹ

Đoạn video cho thấy, ban đầu một bé gái và một người phụ nữ áo trắng đẩy xe em bé vào trong thang máy. Sau đó, có 3 người phụ nữ và một người đàn ông cùng bước vào. Tới 12h07 phút, một người phụ nữ áo xám và người đàn ông bước ra khỏi thang máy.

Lúc này, người phụ nữ áo vàng đã đứng giữ cửa ngăn không cho thang máy đóng lại. Một lúc sau, khi người phụ nữ áo xám đi khỏi, người đàn ông vẫn còn lởn vởn, ngó nghiêng trước cửa thang máy trước khi bước vào. Vài giây sau, người phụ nữ áo xanh đeo kính râm cúi xuống bế đứa bé trong xe đẩy lên và muốn bước ra khỏi thang máy.

Thế nhưng, do bị vướng chiếc khăn trên cổ nên người mẹ đã kịp thời ngăn lại. Tuy nhiên, đúng lúc này, người đàn ông và người phụ nữ áo vàng lại xông vào, tranh giành đứa trẻ trên tay người mẹ. Người mẹ ngã xuống sàn thang máy, cố gắng bảo vệ đứa con nhỏ trong khi 2 người phụ nữ và người đàn ông kia vẫn tiếp tục lôi kéo, giành giật đứa trẻ.

Cảnh tranh giành đứa bé từ tay mẹ bên trong thang máy.

Cả 4 người giằng co trong thang máy khoảng 1 phút trước khi tất cả di chuyển ra bên ngoài trong tình trạng vật lộn, người mẹ bị 3 người đè lên người và kéo ra. Khi nhìn thấy cảnh tượng này, các “thám tử bàn phím” đồn đoán rằng người phụ nữ áo xanh vờ xin bế đứa trẻ rồi lợi dụng sơ hở để cướp bé khỏi tay người mẹ. Người phụ nữ áo vàng và người đàn ông áo trắng là đồng bọn của cô ta.

Đoạn video sau khi đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang và lo lắng cho số phận của đứa trẻ. Một số người bình luận: “Cầu mong 3 mẹ con không sao“, “Dã man quá. Đúng là không còn gì để nói luôn. Hy vọng 3 mẹ con đều thoát được“,…

Trước thông tin này, cảnh sát thành phố Vũ Hán đã nhanh chóng vào cuộc để tìm hiểu sự tình. Cảnh sát cho biết thông tin cháu bé bị bắt cóc trên tay mẹ chỉ là tin đồn nhảm, đây thực chất là một vụ mâu thuẫn gia đình. Những người trong thang máy đều quen biết nhau và tình trạng đứa trẻ vẫn bình thường.

Cảnh sát cũng cho biết, người phụ nữ dắt theo hai con nhỏ và người đàn ông là một cặp vợ chồng. Gia đình này đang xảy ra mâu thuẫn và trong quá trình tranh giành quyền nuôi con, còn nguyên nhân cụ thể xảy ra trong thang máy không được cảnh sát tiết lộ.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất