Giải Trí

Thần tượng Bolero: Dù phải ra về, những giọng ca này vẫn để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sở hữu giọng hát hay, trình diễn tốt, thế nhưng những thí sinh này vẫn phải dừng chân tại cuộc thi. Hơn nữa, họ còn là những gương mặt được nhiều khán giả yêu mến.

Chưa bao giờ cuộc thi hát Bolero lại được công chúng quan tâm đông đảo đến vậy và Thần tượng Bolero 2017 đã đi qua 2/3 chặng đua. Trải qua từng vòng đấu, sự kịch tính gay cấn ngày càng tăng đến mức “khó thở”, mỗi thí sinh cũng phải biết tự trang bị cho mình những kĩ năng nhất định vì càng đi sâu vào vòng trong độ cạnh tranh càng quyết liệt hơn.

Sau mỗi phần thi, thí sinh đều nhận được những ý kiến phản hồi từ phía khán giả. Nhất là sau 4 vòng thi Quyết đấu vừa qua, nhiều tiết mục bị loại khiến những ai theo dõi chương trình đều nuối tiếc.

1. Dũng Sến - Đội HLV Quang Lê

Tại vòng Quyết đấu, HLV Quang Lê giao ca khúc mà anh yêu thích để Dũng Sến thể hiện mang tên Được tin em lấy chồng. Được đánh giá cao ngay từ vòng Tinh hoa dự thi ca khúc Đoạn tái bút nhiều cảm xúc và Mãi tìm nhau cực kì ăn ý với Lý Thu Thảo, Dũng Sến là thí sinh được nhiều khán giả kì vọng sẽ bứt phá hơn trong cuộc thi. Chất Bolero tự tình trong giọng hát của thầy giáo đến từ Thanh Hóa có sẵn và những kinh nghiệm bao năm đi hát giúp Dũng Sến có được chất riêng cho bản thân.

Được tin em lấy chồng - Dũng Sến (Lưu Văn Dũng)

2. Bằng Chương - Đội HLV Ngọc Sơn

Bằng Chương là thí sinh khá nổi bật trong đội HLV Ngọc Sơn. Sở hữu giọng ca ngọt ngào của người con vùng sông nước miền Tây. Từ một chàng hướng dẫn viên du lịch, Bằng Chương bỏ hẳn công việc để quyết định đi theo con đường ca hát đầy chông gai. Trải qua 3 vòng thi lần lượt thể hiện 3 ca khúc: Em gái miền Tây, Câu hát tình quê và Tình cha, Bằng Chương được đánh giá là giọng ca ngày càng tiến bộ rõ rệt. Sự nỗ lực của bản thân, miệt mài tập luyện đã giúp cho Bằng Chương là thí sinh được yêu thích trong đội của HLV Ngọc Sơn. Chia tay ở vòng Quyết đấu của chàng trai xứ công tử Bạc Liêu để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả.

Tình cha - Bằng Chương

3. Ý Linh - Đội HLV Lệ Quyên

Có một Ý Linh dịu dàng với giọng hát hay từng có mặt ở Thần tượng Bolero 2017. Như HLV Đàm Vĩnh Hưng đã nói, anh đánh giá cao Ý Linh ngay từ vòng Tinh hoa với ca khúc Ai nhớ chăng aiDù dáng vóc nhỏ bé nhưng giọng hát không hề “nhỏ” chút nào. Âm sắc trong giọng hát có sẵn chất Bolero lại rất thanh thoát. Là con nhà nòi có bố mẹ là những nghệ sĩ hát ca Huế lại tham gia đoàn ca hát, thế nên không khó để Ý Linh dễ dàng thể hiện sự nhẹ nhàng pha một chút dân ca ngọt ngào, tạo nên cách hát mới mẻ cho Bolero. Điều này được thể hiện rõ nét ở ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn mà cô nàng đối đầu cùng với Mai Hường. Bên cạnh đó, Ý Linh còn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Có khán giả còn ngỡ rằng Ý Linh sẽ quán quân chương trình và tỏ ra tiếc nuối cho sự dừng chân của Ý Linh.

LK Sương lạnh chiều đông & Mùa đông của anh - Ý Linh

4. Chu Hoàng Tuấn - Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Chàng trai đến từ Hà Nội - Chu Hoàng Tuấn ngay từ đầu đã được nhận định là thí sinh hát dòng nhạc sôi động. Một mình vào TP.HCM để dự thi Thần tượng Bolero, Chu Hoàng Tuấn mang theo hành trang cho mình là một khả năng sáng tác cũng như có một lối hát khá mới mẻ, “phá vỡ” những cách hát quy chuẩn trong một bài hát.

Với diện mạo có phần gai góc, phong trần, Chu Hoàng Tuấn từng khiến cả 4 huấn luyện viên nhún nhảy không ngừng với bài hát Nếu có yêu tôi tại vòng Tinh hoa. Kế đến là một liên khúc sôi động 20-40-60 cùng với cô nàng Trương Diễm và một phần thi hoàn toàn phá cách với Thành phố buồn với hơn 3 bản phối trong một bài hát. Dừng lại cuộc chơi, Chu Hoàng Tuấn đã để lại cá tính riêng biệt trong mùa thi năm nay.

Thành phố buồn - Chu Hoàng Tuấn

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất