Giải Trí

'Kinh - bẩn - bựa' với hình phạt khủng trên 'tàu lượn siêu tốc' của Infinite Challenge

Tử Lâm
Chia sẻ

Hình phạt tàn khóc nhất, "dơ bẩn" nhất các gameshow chỉ có thể là đây.

Infinite Challenge là một chương trình giải trí truyền hình Hàn Quốc, lên sóng vào mỗi tối thứ 7 hằng tuần của đài MBC. Infinite Challenge đã được gọi là “chương trình truyền hình của quốc gia” với thành công trong hơn mười năm với các thành viên Yoo Jae Seok, Haha, Jung Junha, Park Myeong Soo, Kwang Hee (ZIA). Chương trình sẽ đưa ra các thử thách và các thành viên phải cùng nhau thực hiện nếu thất bại họ phải chịu những hình phạt. Những thách thức thường rất ngớ ngẩn, vô lý, hoặc không thể đạt được, vì vậy chương trình sẽ đưa vào các khía cạnh của một show truyền hình hài kịch châm biếm hơn là một thực tế hay cuộc thi chương trình tiêu chuẩn. Việc áp dụng hình phạt cũng đầy tính hài hước và kinh khủng có một không hai.

Và có lẽ, đặc biệt kinh hoàng nhất là hình phạt “Ăn trên không” khi các khách mời phải vừa chơi tàu lượn siêu tốc vừa thường thức mì Jajang, mì spaghetti, sữa chua… đôi khi thức ăn, nước sốt chưa kịp đến miệng thì đã “bay” tự do tứ tung lên khắp mặt mũi. MC quốc dân Yoo Jae Suk đã phải trải nghiệm cảm giác ăn mì khi trượt ống nước cao 37M, và những gì anh để lại chỉ là những tiếng hét “thất thanh”. Bạn có muốn thử cảm giác ấy một lần?

MC quốc dân Yoo Jae Suk đã phải trải nghiệm cảm giác ăn mì khi trượt ống nước cao 37M

animation (12)

Phải ăn mau kẻo nó… bay.

IC

…Tuyệt vời ông mặt trời.

animation (13)

Cảm giác đỉnh của đỉnh!

Idol Jung Jun Ha, anh chàng quen mặt khán giả Việt với vai người bố Lee Jung Ha trong Gia đình là số 1, cũng là một trong những khách mời xấu số phải chịu đựng hình phạt này. Ngoài ra anh chàng còn khá tốt bụng khi chia sẻ hình phạt tàn khóc này với lần lượt Kwang Hee (ZIA) rồi đến các cô nàng GFRIEND đáng yêu.

Jung Jun Ha và thử thách “bay tự do”

animation (21)

Mì ơi, chúng ta không thuộc về nhau…

14074480_1052720308174456_2015424995_o

Mỗi người một nơi.

animation (18)

Quái vật trên không.

animation (17)

Bay như chưa bao giờ được bay.

IC 4

Trả đồ ăn cho ta!!!!

Một cú “bay” khác không kém phần ấn tượng

animation (29)

Spa trên trên không

IC 3

Lại trời mình còn sống ư??

IC 2

Mặt nạ sữa chua.

Sữa chua này!

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất