Giải Trí

Cư dân mạng đồng loạt bảo vệ Quỳnh Mai 'mặt mộc không chân mày'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bạo dạn để nguyên khuôn mặt mộc của mình khi quay phân cảnh giải quyết mâu thuẫn với 2 thí sinh còn lại trong đội, Quỳnh Mai lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt đêm qua. Không ít những bức ảnh chế ra đời, nhưng một phần nào đó, cô gái này vẫn nhận được sự ủng hộ, đồng cảm rất lớn từ fan hâm mộ.

Kết thúc tập 4 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Quỳnh Mai có lẽ là thí sinh chiếm trọn spotlight trong từng khoảnh khắc tại sân chơi này. Nếu như những hình ảnh shooting tại quầy bar, hồ bơi, thậm chí là ở bãi biển, mọi người sẽ nhìn thấy một Quỳnh Mai xinh “lung linh”, thì hình ảnh gương mặt mộc cùng cái bĩu môi lại là điều khiến cư dân mạng dậy sóng từ đêm qua đến bây giờ.

giphy

Ngoài biểu cảm gây sốt cộng đồng mạng…

ava

…hình ảnh mặt mộc của Quỳnh Mai còn là tâm điểm dư luận đêm qua.

Lý do là bởi cô nàng đã bạo dạn để nguyên khuôn mặt mộc của mình khi quay phân cảnh giải quyết mâu thuẫn với 2 thí sinh còn lại trong đội. Có thể do HLV Lan Khuê ghé thăm bất ngờ nên Quỳnh Mai đã chưa kịp trang điểm nhưng rõ ràng, cô gái này vẫn vô cùng tự tin với diện mạo gần như không có sự xuất hiện của đôi chân mày. 

QuynhMai (1)

Cư dân mạng đồng loạt chế ảnh Quỳnh Mai với lông mày mới.

QuynhMai (7)

Thậm chí là đầy phong cách Võ Tắc Thiên.

Tuy nhiên, có thể hiểu rằng, đây là một chương trình truyền hình thực tế, mọi sự việc diễn ra một cách hết sức bình thường nên có thể mượn lời Quỳnh Mai “chẳng có cái quái gì mà không thể xảy ra”. Đồng thời, hình ảnh khác lạ, kém sắc của Quỳnh Mai thực sự khiến người xem có phần e dè, tuy nhiên, đây cũng là một lời nhắc nhở “nhẹ” với các cô nàng, hãy biết chăm sóc bản thân trước khi ra đường nhé!

QuynhMai (5)

Không ít khán giả sốc vì hình ảnh này, tuy nhiên cũng không ít comment chống chế giúp cô nàng.

QuynhMai (4)

QuynhMai (1)

Nhiều bình luận cho rằng, Lan Khuê nên cho Mai trang điểm xong rồi hẵng đưa ra ngoài.

QuynhMai (2)

Nhiều khán giả còn nhiệt tình giải thích giúp cô nàng.

QuynhMai (4)

Một bình luận khách quan từ khán giả.

MaiNgo2

Có người thì cho rằng sự việc hoàn toàn bình thường với 1 show truyền hình thực tế

Việc để chân mày như vậy không phải cô gái nào cũng dám làm

Việc để chân mày như vậy không phải cô gái nào cũng dám làm

Cùng bước vào phòng loại, đứng trước An Nguy - một cô gái tinh nghịch đáng yêu và Mai Ngô - cá tính mạnh nổi trội đầy tiềm năng, liệu Hồ Ngọc Hà có công bằng để lựa chọn một thành viên xứng đáng để bước vào những thử thách kế tiếp? Đón xem tập 5 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất