Giải Trí

Chu Hoàng Tuấn - thí sinh được Lệ Quyên dù đã bấm chọn nhưng vẫn tình nguyện 'nhường' cho Mr. Đàm

Minh Huy
Chia sẻ

Trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017, thí sinh Chu Hoàng Tuấn xuất hiện với màu sắc cực kỳ lạ và mới. Dù bấm nút chọn nhưng ba HLV đã tình nguyện "nhường" thí sinh cho Mr. Đàm bởi nét tương đồng trong phong cách của họ.

Sau thành công của mùa 1, Thần tượng Bolero 2017 đã chính thức quay trở lại với nhiều thay đổi về format hứa hẹn một mùa giải đầy hấp dẫn.Tối 9/3, tập đầu tiên của vòng Tinh hoa đã được phát sóng, hé lộ những giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc với dòng nhạc Bolero như Hạ Vân, Đức Long, Ý Linh… Đặc biệt, tiết mục của thí sinh Chu Hoàng Tuấn đã gây ấn tượng với các HLV bởi màu sắc âm nhạc khác lạ.

Nếu có yêu tôi - Chu Hoàng Tuấn

Chu Hoàng Tuấn thể hiện ca khúc Nếu có yêu tôi với tạo hình chàng cao bồi phóng khoáng.

Chu Hoàng Tuấn khuấy động sân khấu bằng những điệu nhảy vui nhộn

Trong phần dự thi của mình, giọng ca đến từ Hà Nội đã thể hiện ca khúc có tiết tấu nhanh Nếu có yêu tôi kết hợp tạo hình chàng cao bồi đầy phóng khoáng. Với phong cách trình diễn “máu lửa”, thí sinh Chu Hoàng Tuấn đã “lôi kéo” HLV Đàm Vĩnh Hưng rời ghế nóng lên song ca cùng mình.

Chu Hoàng Tuấn đã “lôi kéo” HLV Đàm Vĩnh Hưng rời ghế nóng lên song ca cùng mình.

Với lối xử lý bài hát và phong cách trình diễn có nét tương đồng với HLV Đàm Vĩnh Hưng, các HLV còn lại khá e dè trong việc thuyết phục “chiến binh” Chu Hoàng Tuấn. Đặc biệt, HLV Lệ Quyên dù bấm nút chọn nhưng “tình nguyện trật tự” sau khi nghe Hoàng Tuấn ngẫu hứng thể hiện một đoạn của ca khúc Thành phố buồn cùng Mr. Đàm.

Cách xử lý bài hát và phong cách trình diễn của Chu Hoàng Tuấn có nét tương đồng với Mr. Đàm.

Nhận xét về giọng hát của Hoàng Tuấn, HLV Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm cho rằng: “Nếu em về với đội anh, anh sẽ không bao giờ có suy nghĩ sẽ phát thuốc cho em bớt khùng. Anh sẽ cho em khùng hơn, và để coi, anh với em, ai khùng hơn ai!”.

Nhận thấy sự tương đồng trong phong cách và muốn thử sức với nhiều dòng nhạc, Chu Hoàng Tuấn đã chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Đón xem tập 2 vòng Tinh hoa sẽ được lên sóng lúc 20h30, ngày 16/3 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Video

SaoStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất