Thời trang

Ứng viên Hoa hậu Mỹ 2018 diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng

Phi Long
Chia sẻ

Bán kết cuộc thi Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2018 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 51 đại diện đến từ các tiểu bang. Theo đó, các thí sinh lần lượt khoe thân hình "nóng bỏng" cùng cơ bụng ngấn múi trong trang phục bikini màu sắc nổi bật.

Cuộc thi Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2018 đang diễn ra tại thành phố Bossier, bang Louisiana. Tổng cộng 51 người đẹp đại diện cho các bang và thủ đô Washington D.C cạnh tranh để giành vương miện danh giá. Năm nay, cuộc chiến vương miện Hoa hậu Mỹ vô cùng cam go, khi mà 51 cô gái đại diện cho mỗi tiểu bang đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt cùng vóc dáng “nóng bỏng”.

Trong hình là đại diện của thủ đô District of Columbia -Bryce Armstrong, năm nay 21 tuổi. Bryce hy vọng sẽ làm nên lịch sử tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay bằng cách trở thành thí sinh thứ ba đăng quang từ Washington, D.C ba năm liên tiếp.

Génesis Dávila, Hoa hậu bang Florida, năm nay 25 tuổi, sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ cùng chiều cao ấn tượng 1m83. Cô gái này từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó như Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2013 (Á hậu 1), đại diện Puerto Rico thi Hoa hậu Liên lục địa 2012 và tiếp tục giành được danh hiệu Á hậu 1. Chưa hết, Génesis Dávila còn dự thi Miss World Puerto Rico 2014 và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, đồng thời trở thành đại diện Puerto Rico tham gia Hoa hậu Thế giới cùng năm.

Marianny Egurrola, Hoa hậu bang Georgia tạo ấn tượng với gương mặt sắc sảo từng đường nét, sống mũi cao, đôi mắt to cùng bờ môi gợi cảm. Năm nay, cô tròn 24 tuổi, chiều cao của cô là 1m75.

Hoa hậu bang Illinois - Karolina Jasko là cô gái đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong dàn thí sinh Miss USA năm nay. Được biết, Karolina Jasko được sinh ra ở đất nước Ba Lan. Năm nay cô tròn 19 tuổi, cao 1m78. Vẻ đẹp châu Âu cổ điển, đài các của Karolina Jasko giúp cô tạo nên sự khác biệt và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong cuộc thi năm nay.

Hoa hậu bang New York 2018 là Genesis Suero - cô gái cao 1m70 và đang ở độ tuổi 26. Được biết, Genesis Suero sinh ra ở Cộng hòa Dominican.

Hoa hậu bang Nevada - Carolina Urrea ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Hoa hậu bang Texas - Logan Lester, tuổi 22, cao 1m73. Logan Lester cũng là cái tên được nhiều người chú ý khi đến từ tiểu bang mạnh nhất, có số lần chiến thắng Hoa hậu Mỹ nhiều nhất (9 lần). Với nhan sắc xinh đẹp của mình, Logan Lester được dự đoán sẽ tạo nên nhiều điều thú vị.

Năm nay, cuộc chiến vương miện Miss USA - Hoa hậu Mỹ vô cùng cam go, khi mà 51 cô gái đại diện cho mỗi tiểu bang đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt, nổi trội và rất đồng đều.

Muốn trở thành thí sinh của “đấu trường nhan sắc” hấp dẫn và uy tín nhất nước Mỹ này, các cô gái phải chiến thắng một cuộc thi nhan sắc cấp bang và đến với Miss USA bằng tư cách đại diện tiểu bang đó.

Sự sàng lọc kĩ lưỡng và đầy “khốc liệt” ấy đã đem đến cho Hoa hậu Mỹ hàng năm dàn thí sinh vô cùng chất lượng.

Họ không chỉ là những cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng mà còn gây ấn tượng bởi những cá tính nổi trội, sự thông minh và khả năng truyền cảm hứng.

Với nhiều nhan sắc đa chủng tộc, dàn người đẹp Hoa hậu Mỹ 2018 mang đến cuộc thi những sắc màu khác nhau, rất ấn tượng và khó trộn lẫn.

Hoa hậu Mỹ giờ đây không đơn thuần là cuộc chơi của những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nóng bỏng, kĩ năng trình diễn điêu luyện…

Mà sâu xa hơn là vẻ đẹp trí tuệ, tri thức và đặc biệt là câu chuyện truyền cảm hứng chính là yếu tố đặc biệt để giúp cho các người đẹp được tôn vinh.

Đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2018 sẽ diễn ra vào ngày 21/5 theo giờ địa phương. Tân Hoa hậu sẽ chính thức trở thành đại diện nước Mỹ tham gia Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất