Thời trang

Diện lại đầm cũ sắc vàng á hậu Tú Anh mặc từ năm trước, Thuý Vân vẫn mờ nhạt ở sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Trong thiết kế cắt xẻ đùi cao vút, tông vàng chanh rực rỡ của Lê Thanh Hòa, lần đầu tiên Á hậu Quốc tế Thúy Vân có màn đụng hàng kép với hai nàng hậu Phạm Hương và Tú Anh.

Xuất hiện tại sự kiện tại TP.HCM, Á hậu Quốc tế Thúy Vân “đốt cháy” bao ánh nhìn bởi thần thái sang trọng với bộ trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Cô trở thành khách mời đặc biệt của sự kiện “Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2018”. Ngay lập tức người đẹp gây ấn tượng với bộ đầm tông vàng có đường cắt xẻ tinh tế, quyến rũ. Đây là thiết kế từng được Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và á hậu Tú Anh diện trước đó không bao lâu.

Gắn liền với hình ảnh thanh lịch, năng động trong các sự kiện giải trí nhưng tại sự kiện này, Thúy Vân bất ngờ xuất hiện với hình ảnh sang trọng và quyền lực, chứng tỏ đẳng cấp không hề kém cạnh hai người đẹp từng diện trước đó.

Thúy Vân toát lên vẻ quyến rũ và tinh tế đến từng chi tiết. Vừa qua khi cư dân mạng cho rằng bạn trai mới của Lan Khuê chính là người yêu cũ của Thúy Vân trước đó. Đứng trước sự nghi vấn này của dư luận, người đẹp vẫn giữ im lặng.

Á hậu chọn mái tóc xoăn nhẹ cùng cách make up nhẹ nhàng.

Phạm Hương từng diện thiết kế này trong sự kiện kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 được tổ chức tại Việt Nam. Cô vô cùng quyến rũ khi cô chọn mái tóc xoăn bồng bềnh dễ “thôi miên” người đối diện.

Người đẹp khéo léo lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với đôi môi hồng nude nhằm tôn lên sắc vàng tinh tế của bộ trang phục.

Màu sắc vàng chanh tươi trẻ cùng với chất liệu voan mỏng giúp cô trở nên nhẹ nhàng, nữ tính và mềm mại. Đặc biệt nàng hậu đã biết tương tác với váy áo để cho ra những bức hình đẹp mắt.

Dương Tú Anh là một trong những “bông hậu” nổi bật với nhan sắc trong trẻo, khuôn trăng đầy đặn, nước da trắng sáng không tỳ vết chính là điều ai cũng ngưỡng mộ ở người đẹp này. Vì vậy mà cô chưa bao giờ ngại ngần trước những thiết kế váy áo khó nhằn hay những tông màu kén da nhất.

Trong chiếc đầm lệch vai, á hậu Tú Anh vẫn không hề lép vế khi so với Phạm Hương và Thúy Vân.

Kiểu tóc và phụ kiện hài hòa giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

Bộ ba nàng hậu mỗi người một vẻ tạo nên sự khác biệt khó nhầm lẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất