Thời trang

Thời trang sân bay của 3 'chị đẹp' The Face: Ai hơn ai?

Nhã Phong
Chia sẻ

Mỗi người theo đuổi theo phong cách thời trang khác nhau, thế nhưng điểm chung của 3 "chị đẹp" The Face chính là sự chỉn chu khi xuất hiện tại sân bay.

Hồ Ngọc Hà

Thời trang sân bay của “chị đại ” The Face Vietnam khá đơn giản và luôn chọn màu đen làm tông chủ đạo cho mọi set đồ khi “check-in” tại địa điểm này. Đa phần những trang phục mang thiên hướng phong cách casual với áo thun, quần jean, sandal hay giày búp bê… Tất cả những item mà cô lựa chọn đều giúp nữ ca sĩ thoải mái hơn trong lúc di chuyển hay phải ngồi hàng tiếng đồng hồ trong lúc bay.

Được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” thế nhưng khi tới sân bay, Hồ Ngọc Hà giản dị đến lạ thường. Cùng điểm qua 1 số set đồ từng được cô mặc khi tới sân bay.

fashion-1

Trong chuyến công tác tại Singapore, Hồ Ngọc Hà diện nguyên cây đen với style all-black được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích.

fashion-6

Trong một dịp khác, giữ nguyên outfit với những item màu đen, cô mix layer thêm khoác dạ màu vàng cam khá nổi bật.

fashion-9

Trong set đồ này, Hồ Ngọc Hà trendy hơn với áo thun sọc trắng tay áo với form cổ chữ V. Cô mix cùng quần tây và giày búp bê, đúng chuẩn style của một “mẹ bỉm sữa” khi tay trong tay cùng Subeo.

fashion-10

Đây là một trong số ít những lần Hồ Ngọc Hà diện một style với những item có sắc màu khác đen. Chân váy jean và áo hai dây được khoác ngoài bằng chiếc áo đan dây tua rua mang hơi hướng bohemian style.

fashion-11

Thêm một trường hợp hiếm hoi nữa khi nữ huấn luyện viên The Face diện nguyên cây hiệu Gucci xuất hiện tại sân bay. Cả set đồ có tổng giá gần 100 triệu mang lại diện mạo với hình ảnh của “nữ hoàng hàng hiệu” thường thấy của cô.

Phạm Hương

Phạm Hương cũng chẳng kém cạnh đàn chị Hà Hồ khi cô liên tục khiến người hâm mộ “mắt tròn, mắt dẹt” với outfit sang chảnh từ những chiếc túi nghìn đô. Đây cũng là điểm khác thú vị từ “hoa hậu quốc dân” khi nhắc tới thời trang sân bay của cô. Túi Hermes Birkin, Dior hay Chanel… với nhiều kích thước khác nhau, đều là những item được Phạm Hương yêu thích cho mỗi chuyến bay công tác của cô.

fashion-7

Phạm Hương thể hiện “dân chơi” với thời trang sân bay sang chảnh khi sử dụng túi hiệu Hermes Birkin với giá gần 500 triệu đồng. Cô mix váy dài body cùng áo khoác dạ màu nude đơn giản và một đôi boot dáng dài.

fashion-18

Chiếc túi Dior màu hồng là điểm nhấn thú vị để set đồ nguyên cây trắng được phối theo style white- on- white không trở nên nhàm chán.

fashion-2

Set đồ mix theo phong cách sporty vô cùng năng động và cuốn hút chẳng kém khi Phạm Hương phô trọn được vòng eo con kiến săn chắc. Chiếc túi Chanel phát huy hiệu quả khi tạo điểm nhấn cho bộ đồ.

fashion-12

Trái ngược với Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương chọn màu trắng cho thời trang sân bay của cô. Và dù diện theo phong cách nào, cô cũng đẹp một cách ngây dại như này.

Lan Khuê

Có lẽ vì ít tuổi nhất nên thời trang của siêu mẫu Lan Khuê có phần trẻ trung và cá tính hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận khi chân dài cũng có cho mình nhiều shoot hình tại sân bay với váy áo nữ tính, điệu đà.

Lan Khuê chính là “chị đẹp” có màn biến hóa phong cách đa dạng nhất. Cùng xem loạt trang phục của cô dưới đây:

fashion-4

Lan Khuê xinh đẹp với cây trắng tại sân bay. Giày sneaker, áo cùng chân váy trắng mix layer với áo khoác dạ vô cùng nền nã, thanh lịch.

fashion-5

Lan Khuê tạo ấn tượng với phong cách sân bay khi luôn mang đến cho người hâm mộ sự thoải mái trong mỗi shoot hình cô post. Bởi giày sneaker bao gồm đủ cả bộ sưu tập với Nike, Converse…

fashion-13

Áo khoác bomber chính là item giúp siêu mẫu có được phong cách trẻ trung, năng động hơn so với 2 huấn luyện viên Hà Hồ, Phạm Hương.

fashion-17

Dù diện jumpsuit họa tiết hoa lá hẹ nhưng Lan Khuê vẫn cá tính như thường bởi cách pose dáng cũng như biểu cảm khuôn mặt quá “so deep” trước ống kính nhiếp ảnh gia.

fashion-14

Trong chuyến đi Hàn Quốc để tham dự Seoul Fashion Week, Lan Khuê chất ngầu với phong cách sân bay khi diện boot cao mix cùng jacket da vô cùng cá tính.

Theo bạn, Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê: Ai là người sở hữu phong cách thời trang sân bay ấn tượng nhất? Thực hiện Vote now dưới đây để thể hiện quan điểm của bạn:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất