Thời trang

'Thầy giáo mưa' Mai Tài Phến diện đồ phong trần hết nấc, khiến fan 'ngất lịm'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Thay cho hình ảnh 'soái ca', thư sinh đậm chất ngôn tình, trong bộ ảnh mới nhất, Mai Tài Phến khiến người hâm mộ thích thú với tạo hình lịch lãm, pha chút bụi phủi, phớt đời của người đàn ông thế kỷ 21.

Thay vì hình ảnh soái ca cùng áo sơ-mi trắng quen thuộc, trong bộ hình mới, Mai Tài Phến khiến nhiều người ngạc nhiên với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ, mang chút phá cách.

Các thiết kế được nam diễn viên sử dụng trong bộ ảnh này phần nhiều đều thiên về gam màu trầm, phối layer, tạo nên vẻ điển trai cho người mặc.

Mái tóc cũng được làm rối nhẹ, đem lại chút phá cách, bụi phủi.

Từng ghi điểm với fan bởi hình ảnh “thầy giáo mưa” đậm chất ngôn tình, nhưng lần này, có thể thấy nam diễn viên đang dần thay đổi theo một hình tượng mới.

Anh chọn trang phục được làm từ chất liệu linen, kaki tạo nên sự mộc mạc và tinh tế, đủ để tạo nên sự lịch lãm cho người đàn ông của thế kỷ 21.

Những mẫu áo sơ-mi họa tiết thường làm mất đi sự nam tính, nhưng với cách mix layer, Mai Tài Phến đã hoàn toàn khắc phục nhược điểm đó.

Với cách phối từng lớp xen kẽ, những trang phục tưởng chừng rất khó ăn ý với nhau nhưng thật sự với các chất liệu trên cùng hoà nhập với nhau lại tạo ra một bất ngờ thú vị với phong cách cuốn hút vừa thanh lịch và sang trọng.

Được biết, trang phục được sử dụng trong bộ ảnh lần này là những sáng tạo của NTK Công Trí.

Cách sử dụng phụ kiện mắt kính hình học, túi bản to cùng tông trang phục cũng là điểm nhấn nổi bật, khiến outfit tăng phần thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất