Thời trang

Thạc sĩ tài chính 27 tuổi cao gần 1m9 gây chú ý buổi training Siêu mẫu VN 2018

Trang Huyền
Chia sẻ

Trước thềm casting chính thức, buổi training kĩ năng catwalk cho thí sinh khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Hà Nội và thu hút nhiều gương mặt tiềm năng.

Sáng 31/3, buổi training kĩ năng catwalk cho các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc với chuyên gia Hoàng Ngọc Sự chính thức diễn ra tại Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội. Dù mới là ngày luyện tập nhưng sự kiện thu hút khá nhiều gương mặt tiềm năng, triển vọng, dự đoán sẽ tiến sâu vào các vòng trong.

Đặc biệt, xuất hiện trong buổi training, thí sinh Nguyễn Tiến Dũng, sinh năm 1991 gây chú ý không chỉ nhờ chiều cao nổi bật 1m86 mà còn bởi gương mặt nam tính, góc cạnh. Tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Ulster chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chưa từng có kinh nghiệm trong làng mốt nhưng Tiến Dũng vẫn quyết định thử sức với Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Thí sinh Tiến Dũng gây chú ý khi không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật mà còn có “profile” học thức ấn tượng.

Tốt nghiệp Thạc sĩ tại Vương quốc Anh, sau khi trở về Việt Nam làm việc cho một vài công ty tài chính, Tiến Dũng quyết định thử sức với nghề người mẫu.

Chưa có kinh nghiệm catwalk nên chàng trai sinh năm 1991 tỏ ra khá nghiêm túc trong buổi training.

Ngoài Tiến Dũng, Anh Tú cũng là một trong những thí sinh gây chú ý tại buổi training.

Cậu bạn sinh năm 1998 là thí sinh nổi bật từ vòng online. Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, Anh Tú từng hai lần diễn tại Vietnam International Fashion Week.

Các thí sinh nam trong ngày training được đánh giá khá đồng đều.

Chuyên gia catwalk Hoàng Ngọc Sự cho biết sau buổi training, anh vẫn rất mong chờ sự xuất hiện của các thí sinh khác trong ngày casting chính thức 1/4.

Bên cạnh dàn thí sinh nam, những người mẫu nữ trong ngày training cũng để lại ấn tượng với chuyên gia Hoàng Ngọc Sự nhờ sự tiến bộ khá nhanh.

Dàn mẫu nữ đa số còn khá trẻ, trong độ tuổi 19-21…

…và hầu hết chưa có nhiều kinh nghiệm.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất