Thời trang

'Tâm đầu ý hợp' trong mẫu váy hồng điệu đà, Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi ai 'nhỉnh' hơn ai?

Nhã Uyên
Chia sẻ

Đều là hot girl Hà Thành có gout thời trang "vạn người mê", không biết khi Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn cùng "đụng hàng" thì cô nàng nào sẽ chứng tỏ sức hút hơn nhỉ?

Nếu như Quỳnh Anh Shyn chưa từng bó buộc mình vào bất cứ phong cách cố định nào và luôn biến chuyển như “tắc kè hoa” thì Châu Bùi lại trở thành fashion icon trong lòng giới trẻ bằng gout ăn mặc thời thượng, cá tính cùng phong cách sexy khó cưỡng. Tuy mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, nhưng khi đặt lên bàn cân thì “kẻ tám lạng, người nửa cân” khó mà so sánh được ai sẽ “hạ ván” đối thủ.

Mới đây, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa hai biểu tượng thời trang hàng đầu giới trẻ. Diện chung mẫu chân váy và croptop hồng đồng bộ “bánh bèo” nhưng Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi đều nổi bật với những cách mix - match riêng độc đáo. Mẫu thiết kế đến từ nhà mốt Coco Chanel với chất liệu vải tweed dù khá thô sần nhưng ẩn chứa bên trong là nét nữ tính, thanh lịch đã không hề làm khó bộ đôi fashion icon này.

Chuyến vi vu trời Tây của Quỳnh Anh Shyn nhờ có bộ cánh này mà trở nên sành điệu hơn rất nhiều. Người đẹp ngày càng cho thấy khả năng chịu chi khi diện cả cây hàng hiệu Gucci đắt tiền từ túi Gucci Marmont có giá $2300, giày Gucci Leather mid-heel pump $595 đến bộ cánh vải tweed đặc trưng của nhà mốt Chanel.

Không chỉ sành điệu trong khoản trang phục, cách phối phụ kiện bông tai to bản cùng kính mát trắng đen đối lập cũng chứng tỏ khả năng đuổi kịp xu hướng.

Vốn là một fashionista “chất chơi”, quý cô Chou Chou sành điệu hẵng là không thể “nhắm mắt làm ngơ” trước thiết kế quá đỗi yêu kiều. Điểm đặc biệt thu hút của bộ cánh chính là kiểu dáng tinh tế, nữ tính, được nhấn nhá bằng các tua rua màu sắc vô cùng trẻ trung. Tuy nhiên thay vì Quỳnh Anh Shyn kết hợp với loạt phụ kiện hàng hiệu thì nàng hot girl chẳng cần phối gì cũng đã đủ tỏa sáng rạng ngời.

Châu Bùi đang trong chuyến công tác tại xứ sở Kim Chi, vì thời tiết khá mát mẻ nên cô nàng 9X cũng không ngần ngại mà diện ngay mẫu váy ngắn cùng crop top để khoe vóc dáng nhỏ nhắn.

Mà đâu phải chỉ riêng hai nàng tiên nhà mình “mê mệt”, cô tiểu thư đỏng đảnh trong Fight for my way (Đời tôi hạng bét) cũng từng diện thiết kế đáng yêu này, chỉ khác là Jang Ye Jin lại chuộng loại áo khoác ngắn cổ tròn có túi hai bên trên nền vải tweed kinh điển. Chất liệu “huyền thoại” chưa bao giờ hạ nhiệt bởi phom dáng chắc chắn, dày dặn, cho phép phái đẹp thoải mái hoạt động và di chuyển, đồng thời tạo nên dáng vẻ sang trọng, quý phái cho các “bóng hồng.”

Yang Je Jin ngọt ngào luôn khiến trái tim các chàng trai rung động.

Với màn đụng hàng xinh yêu như thế này, bạn thấy ai mặc đồ “nhỉnh” hơn nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất