Thời trang

Loạt họa tiết mới nổi mang hương vị hè, chiếm lĩnh streetstyle tín đồ thời trang Việt

Nhã Uyên
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng "nhập cuộc" cùng các tín đồ thời trang trong loạt trend mới sau đây chưa?


Họa tiết hoa lá mùa nhiệt đới

Thật không ngoa khi nói mùa hè là mùa của những hoạ tiết nhiệt đới với vô vàn sắc màu vui mắt và nổi bật. Giữa tiết trời oi ả của mùa hè, họa tiết nhiệt đới với những hình vẽ vui nhộn, tràn ngập màu sắc nổi bật giống như một làn gió tươi mát thổi tan không khí ngột ngạt. Không chỉ “phá đảo” sàn runway, những hoạ tiết “độc quyền” của mùa hè này còn càn quét phong cách streetstyle của các tín đồ thời trang Việt. Họ không ngừng biến hoá hình ảnh và thay đổi bản thân cùng trào lưu “hot hòn họt” này.

Denim jacket + Đầm hoa + Giày sandal cột dây = Combo hoàn hảo tạo nên vẻ ngoài vừa cá tính lại vừa dịu dàng cuốn hút.

Vẫn kết hợp đầm hoa “bánh bèo” cùng denim jacket “bụi bặm” nhưng stylist Pông Chuẩn đã tạo nên điểm nhấn đột phá trên set đồ bằng chiếc túi hiệu J'adior và giày sneaker đen.

Đối với những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính như Minh Hằng, chỉ cần diện một chiếc đầm mang họa tiết tropical mùa hè cùng giày gót nhọn và mái tóc xoăn nhẹ, chắc chắn mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn đó nha!

Chẳng cần phải diện những chiếc đầm bó sát khoe trọn vẹn 3 vòng, “chiến binh” đến từ team Lan Khuê - Tú Hảo vẫn chứng minh sức hút tuyệt đối với vẻ ngoài quyến rũ bằng công thức croptop hoa, jeans tối màu và sneaker trắng.

Có vẻ “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ không chỉ trẻ trung hơn mà còn vô cùng rực rỡ với chiếc đầm họa tiết hoa xinh xắn. Cách sử dụng phụ kiện cùng tông đỏ từ váy, túi đến giày chứng minh streetstyle của bà mẹ một con luôn bắt kịp thời đại.

Không còn diện style đàn ông, Thanh Hằng dường như trở nên ngọt ngào hơn trong chuyến đi dã ngoại. Cái nắng mùa hè phải nhường chân cho nàng “chân dài” tỏa sáng với mốt đầm hoa và mũ cói vô cùng bắt mắt.

Nhưng họa tiết hoa lá mùa hè đâu chỉ dành riêng cho phái đẹp? Bằng chứng là stylist Hoàng Ku vẫn xuất hiện vô cùng thời trang và khỏe khoắn với mẫu áo sơmi trắng điểm xuyến đầy các hình ảnh tượng trưng cho mùa hè cùng jeans rách phóng khoáng.

Họa tiết gingham cổ điển ngọt ngào

Tuy có từ “thời ông bà mình” nhưng những ô vuông gingham vẫn luôn tạo được sự cuốn hút đặc biệt và không bao giờ lỗi mốt bởi vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng. Mùa hè 2017, xu hướng trang phục họa tiết “khăn trải bàn” trở lại và hoàn toàn đánh chiếm ngoạn mục làng mốt Việt Nam. Bởi bạn chẳng cần mix & match quá cầu kì hay phải có thân hình chuẩn chữ S để có thể diện chúng. Ở bất cứ góc phố hay ngã tư nào, những cô gái duyên dáng đều đua nhau khoác lên mình các bộ cánh mang họa tiết ô ca rô vuông đều đặn. Cùng ngắm những gợi ý trang phục họa tiết ‘’khăn trải bàn’’ cực chất ngay nào!

Ngọt ngào và đáng yêu với áo họa tiết kẻ ô và khăn turban, cô nàng Kaity Nguyễn ngày càng chứng minh tài năng nổi trội trong khoản mix - match trang phục.

Nổi tiếng là “nữ hoàng thời trang Việt”, không có mẫu thiết kế hay bộ trang phục nào có thể làm khó nàng mẫu. Dù diện trang phục nam tính với vest hay yểu điệu thục nữ với chân váy họa tiết “khăn trải bàn” thì Thanh Hằng vẫn chứng minh gu ăn mặc đẳng cấp.

Được khán giả mệnh danh là “tắc kè hoa” vì có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, trẻ trung, cá tính đến quyến rũ, gợi cảm,… Quỳnh Anh Shyn đều tạo được sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Hot girl sinh năm 1996 rất chịu khó cập nhật những hình ảnh đa màu sắc của mình, những xu hướng thời trang nổi bật trên thế giới đều được cô áp dụng thành công.

Nàng hoa hậu ngọt ngào như cô công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích khi khoác trên mình bộ cánh họa tiết gingham.

Không chỉ là cô ca sĩ tài năng, giọng ca “Có em chờ” còn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc luôn bắt kịp xu hướng. Chiếc đầm xanh tay bồng mang họa tiết khăn trải bàn càng góp phần giúp cho hình ảnh của Min thêm đáng yêu.

Kiểu áo tay bồng trendy và họa tiết “khăn trải bàn” giúp Mẫn Tiên luôn xinh hết nấc trong những hình ảnh đời thường.

Họa tiết kẻ sọc thời trang

Nếu có một bảng bình chọn các họa tiết luôn giữ nhiệt và không bao giờ lỗi mốt thì chắc họa tiết kẻ sọc sẽ chiếm trọn spotlight. Không những hợp với tiết trời mùa đông mà ngay cả ngày hè, khi nắng nóng oi bức khiến chúng ta “phát điên” thì những họa tiết trẻ trung năng động sẽ phát huy tối đa công dụng của nó. Những đường thẳng song song trang trí ngay ngắn trên bề mặt chất liệu luôn tạo nên sức hút trong mùa thời trang xuân hè vì chẳng cần cầu kì, tốn kém hay tốn thời gian để lên đồ hoành tráng, bạn đã có thể tung tăng xuống phố cùng hội bạn bè.

Xuất hiện ấn tượng tại tuần lễ thời trang vừa qua trong bộ cánh gợi cảm và tươi mát, Quán quân The Face mùa 1 Phí Phương Anh đã chinh phục được mọi ánh nhìn.

Với sự thông minh và khả năng biến hóa linh hoạt, cuộc chơi màu sắc trên trang phục của Min luôn lột tả sự sáng tạo, đặc sắc. Bằng chứng là cô nàng như hóa thân thành một cô búp bê với yếm vàng mustard, áo xanh kẻ sọc nhuyễn và giàymúa ballet.

Diện áo sơmi dài tay kết hợp cùng yếm, Phương Chi đội HLV Hoàng Thuỳ vừa khiến người khác mê đắm vì vẻ ngoài quyến rũ lại vừa vô cùng thanh thoát, thời thượng.

Tất nhiên, “tiến sĩ văn học” mới nổi cũng không thể làm ngơ trước sự phủ sóng rộng rãi của những họa tiết kẻ sọc ngang trong mùa hè.

Dù sớm dừng bước tại The Face Việt Nam, Trương Mỹ Nhân vẫn luôn rạng rỡ. Phong cách của cô nàng đến từ team Lan Khuê vô cùng đơn giản và thể hiện nét cá tính riêng khi lựa chọn set đồ gồm khoác jeans, áo phông kẻ sọc màu sắc và skinny xám.

Diện chân váy dài cách điệu với họa tiết kẻ sọc lạ mắt và màu sắc thời thượng, Salim đã “đốn tim” biết bao ánh nhìn.

Trong bộ jumpsuit ôm sát người đầy màu sắc với những đường cut - out táo bạo, nữ ca sĩ Bảo Anh nổi bật giữa bao bóng hồng khác

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất