Thời trang

Khi người cũ 'so kè' phong cách với tình mới, cuộc chiến thời trang bất phân thắng bại!

Nhã Uyên
Chia sẻ

Nếu như cô nàng Châu Bùi nổi lên như một fashionista tiềm năng với gu ăn mặc thời thượng và phong cách sexy khó cưỡng thì Vũ Ngọc Châm lại theo đuổi hình tượng "sang chảnh", nữ tính. Liệu với phong cách đối lập, "bóng hồng" nào sẽ ghi điểm đột phá?

Nổi tiếng với mối tình “xứng đôi vừa lứa”, thế nhưng sau 3 năm gắn bó mặn nồng, thông tin Châu Bùi - Decao chia tay khiến nhiều người bất ngờ, tiếc nuối và luôn thắc mắc lý do dẫn đến “giọt nước tràn ly”. Nếu như người trong cuộc cho rằng nguyên nhân đổ vỡ không phải vì người thứ ba mà do cả hai đã đến lúc đưa ra lựa chọn và phát triển con đường riêng của mình thì người hâm mộ lại nhất quyết tìm ra sự thật đến cùng. Và mới đây, khi hình ảnh tay trong tay cực tình tứ giữa Decao và tình mới Vũ Ngọc Châm, cư dân mạng được dịp “dậy sóng”.

Sự kiện chấn động làng giải trí Việt đã khiến cho hai “bóng hồng” đột ngột trở nên hot nhất mạng xã hội và nhanh chóng là đề tài so sánh, bàn tán của rất nhiều người. So về nhan sắc, một người chín một người mười nhưng so về gu ăn mặc và phong cách thời trang, liệu người cũ hay tình mới sẽ hạ đo ván đối phương?

Sành điệu cùng đầm trễ vai

Luôn biến hóa đa dạng với mọi phong cách, Châu Bùi gây ấn tượng cho người đối diện bởi đôi môi dày, gu ăn mặc chất lừ. Vẫn là chiếc đầm trễ vai sọc ngang khá to và túi hiệu nhưng đôi sandal chiến binh cùng tông màu với trang phục lại giúp cho cô nàng sinh năm 1997 ăn điểm.

Với thân hình mảnh mai, thiết kế trễ vai sọc ngang khá nhỏ giúp cho vóc dáng của Vũ Ngọc Châm trông có vẻ đầy đặn hơn. Việc kết hợp túi hiệu và kính mát tạo nên một tổng thể vô cùng hút mắt và sang chảnh.

Phóng khoáng với style sọc quần thể thao

Nếu như Châu Bùi chọn style phá cách, cách điệu với quần sọc thể thao và sneaker cao gót cùng áo choàng lông nhằm khoe trọn sự gợi cảm…

…thì Vũ Ngọc Châm lại trẻ trung, năng động với tổng thể sắc vàng rực rỡ.

Khỏe khoắn với quần jeans và ankle boots 

Với vóc dáng khá nhỏ bé, combo hoàn hảo gồm quần jeans, áo croptop đen khoe khéo vòng eo săn chắc và jacket da khoác ngoài đã khiến cho nàng hot girl ăn gian thêm được chiều cao của mình.

Ở người tình mới của Decao, vốn đi theo hình tượng nữ tính và dịu dàng nên nên dù diện ankle boots thì cô nàng vẫn cách phối đồ layer nhiều lớp cũng toát lên sức hút khó cưỡng đối với mọi chàng trai.

Thanh thoát tinh khôi trong đầm trắng

Không ngoa khi cho rằng dù có diện đầm trắng tinh khôi thì Châu Bùi vẫn rực rỡ và nổi bật theo cách riêng với kiểu tóc dài lượn sóng và môi đỏ quyến rũ.

Trong khi đó, Ngọc Châm lại lấn át bởi vẻ ngoài tiểu thư vô cùng sang chảnh. Sự nhẹ nhàng, đằm thắm luôn là bí kíp giúp cô nàng tỏa sáng.

Kiêu sa cùng đầm đen huyền bí

Không đi theo con đường sexy khoe thân, Chou Chou chuộng phong cách tối giản hóa, không màu mè, không rườm rà và thể hiện cái tôi mạnh mẽ. Thế nên dù có diện váy đen đơn giản thì cô nàng vẫn thu hút mọi ánh nhìn trên phố.

Vốn theo đuổi hình tượng tiểu thư sang chảnh thế nên cô nàng luôn mê tít mốt váy “bánh bèo” trông chẳng khác gì các tiểu thư quý tộc.

Sexy hết nấc với bikini 

Với công thức ăn uống chuẩn mực và cường độ luyện tập khắt khe, nàng “nấm lùn” Châu Bùi đã khiến phái nữ vô cùng ghen tị khi diện bikini khoe 3 vòng cực kì gợi cảm.

Thừa thận thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1, tình mới của Decao cũng không kém phần sexy chết người trong trang phục đồ tắm 2 mảnh.

Trẻ trung nổi bật cùng combo áo trắng và váy đỏ

Áo trắng tay phồng mới mẻ + chân váy xếp tầng điệu đà + phụ kiện đỏ chói mắt = combo sành điệu hoàn hảo khiến ai cũng phải ngước nhìn. Xét về độ ngọt ngào, màu sắc bắt mắt, khó có cô nàng nào có thể bắt kịp Châu Bùi.

Trong khi đó, Ngọc Châm lại lựa chọn chiếc khăn thắt nơ cùng sandal bệt làm điểm nhấn nhá cho set đồ đơn giản của mình.

Khỏe khoắn với phong cách thể thao cùng nón kết

Cho những ngày vi vu phố phường, chỉ cần đơn giản với áo phông trắng cùng nón lưỡi trai là Châu Bùi có thể nổi “bần bật” không thua kém ai.

Dù có diện quần jogger mix khoác da cá tính thì Ngọc Châm vẫn toát lên nét yêu kiều và quyến rũ.

Sang trọng trong trang phục tham dự sự kiện

Nàng hot girl sinh năm 1997 với tuổi đời còn khá trẻ luôn ưa chuộng những bộ cánh nhẹ nhàng, đơn giản phù hợp với lứa tuổi nhưng vẫn đảm bảo tính rạng ngời trong mọi sự kiện.

Và đối với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm, mẫu đầm voan xuyên thấu là tâm điểm mỗi khi xuất hiện của Ngọc Châm sự kiện.

Có thể thấy, nếu như Châu Bùi - cô nàng từng đột phá đoạt giải người có ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ nhất tới giới trẻ Việt luôn thể nét hiện nét thẩm mỹ cao qua từng style sành điệu, thời thượng thì Ngọc Châm lại ghi điểm bởi phong cách thời trang tiểu thư dịu dàng, nhẹ nhàng và sang chảnh hết nấc. Tuy mỗi người theo đuổi một phong cách khác nhau, thể hiện cá tính riêng nổi bật nhưng không thể phủ nhận “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.”

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất