Thời trang

Siêu mẫu Việt Nam 2018: Chưa lên sóng, nhưng dân tình đã phát sốt vì dàn thí sinh 'ngon - thơm'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Từ HLV đến thí sinh đều quá đỗi xuất sắc, Siêu mẫu Việt Nam 2018 quả là một chương trình đáng xem!

Sau thời gian casting, ghi hình… cuối cùng, tập 1 của Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24/8 này. Ngay khi khán giả đang háo hức chờ trông, chương trình còn khiến không khí nóng lên gấp bội khi bất ngờ tung lên đoạn teaser đẹp như mơ, cực kỳ chuyên nghiệp với cảnh trồng dâu, se tơ cùng những thử thách căng thẳng tột cùng.

Trong teaser vừa lên sóng, ngoài hai vị HLV, Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn gây choáng ngợp với cảnh trồng dâu, se tơ, cùng nhiều thử thách khiến thí sinh phải “té nhào”.

Đặc biệt, không hiểu vô tình hay cố ý, đoạn teaser còn để lộ ra một vài thí sinh được riêng Hương Giang và Kỳ Duyên chỉ dẫn. Liệu rằng đây là hé lộ thú vị của BTC rằng cuộc thi sẽ diễn ra theo hình thức đấu đối kháng hay là một cú twist bất ngờ, các HLV sẽ vào hướng dẫn các chân dài theo từng người một?

Trong một phân cảnh, khán giả nhanh chóng chú ý đến việc Hương Giang đang hướng dẫn catwalk cho một người mẫu có gương mặt ấn tượng.

Đối với fan thời trang, thường xuyên theo dõi các show diễn trong nước, chắc chắn không thể không biết đến Đông Hạ. Sở hữu gương mặt lạ cùng thần thái tốt, ngay từ vòng casting, cô đã được nhận định là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay.

Có kinh nghiệm làm mẫu hơn 1 năm, được đào tạo bởi Xuân Lan, Đông hạ hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu tương lai.

Trong một phân cảnh khác, khán giả tiếp tục nhận ra hai bóng hồng là Thu Hiền và Quỳnh Hoa, cả hai đều đang được Hương Giang hướng dẫn.

Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi hoa hậu. Cô được nhận định là một trong những gương mặt khả ái nhất của cuộc đấu năm nay.

Đến với Siêu mẫu, người đẹp tuyên bố muốn lột xác bản thân, tháo gỡ danh xưng hoa hậu và thể hiện nhiều hơn cá tính của mình.

Nếu từng theo dõi Gương mặt Thương hiệu mùa đầu tiên, chắc chắn khán giả không thể quên được Thu Hiền team Lan Khuê, người đẹp sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng thần thái sang trọng, cá tính.

Sau 2 năm, cô gái rụt rè ngày nào nay đã lột xác hoàn toàn, tự tin và cương quyết hơn rất nhiều.

Trong đoạn teaser, Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người chú ý khi tận lực chỉ dạy dàn thí sinh trong bối cảnh nhà máy sợi ồn ào.

Đặc biệt, tuy chỉ xuất hiện vài giây, nhưng với khán giả mê mệt các cuộc thi nhan sắc Việt, đều có thể nhanh chóng nhận ra cô nàng Mai Anh, người đẹp Hải Phòng cá tính của Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Cô từng chia sẻ, cuộc thi Siêu mẫu luôn là ước mơ, là nơi cô muốn chinh phục bản thân mình. Liệu rằng cô gái này sẽ thể hiện những điều gì trong cuộc thi năm nay, hãy đón xem tập 1 của Siêu mẫu Việt Nam 2018 phát sóng vào 20h ngày 24/8 trên kênh Viva Show.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất