Thời trang

Siêu mẫu Việt Nam 2018 chưa lên sóng, dân tình đã ngợp vì loạt váy áo sang chảnh của Hương Giang

Hồng Sen
Chia sẻ

Chưa biết về chuyên môn ai nhỉnh hơn ai, nhưng về thời trang thì quả thật Hương Giang chẳng hề thua kém Kỳ Duyên chút nào!

Ngay khi thông tin Hương Giang là một trong hai vị HLV nhận nhiệm vụ cầm trịch tại Siêu mẫu Việt Nam năm nay, không ít khán giả đã hoài nghi hết mực, liệu rằng việc nhận định mình là “người mới” trong làng thời trang, Hương Giang có gì để chỉ dạy thí sinh? Đứng ngang hàng cùng Kỳ Duyên - HLV từng chiến thắng trong The Look, liệu Giang có “đủ trình”?

Khoan nói đến câu chuyện về chuyên môn, hãy tạm gác lại mọi sự chờ đến khi tập đầu tiên lên sóng, chỉ biết rằng với những bộ cánh được đầu tư công phu, Hương Giang quả biết cách khiến khán giả phải “mắt chữ A, miệng chữ O”. Thật không ngoa khi nói rằng, đây không chỉ là cuộc chiến giữa các thí sinh mà còn là “đấu trường thời trang” giữa hai hoa hậu “hot” nhất Vbiz hiện nay.

Trong buổi công bố hai HLV, Hương Giang thật sự đã “quét sạch” thảm đỏ với bộ cánh đỏ rực rỡ.

Thú nhận chỉ sử dụng trang phục từ các NTK Việt, nhưng người đẹp đã thật sự ghi điểm bởi cách mix, match, làm tóc phù hợp.

Liền kề sau đó, người đẹp lại níu mắt người nhìn bằng bộ vest bất đối xứng độc đáo của NTK Đỗ Long.

Trang phục tuy cầu kỳ nhưng có sự tính toán, đặt để chi tiết một cách cẩn thận, tạo nên một tổng thể hoàn toàn hợp mắt.

Với bộ cánh này, Hoa hậu Quốc tế đã xuất sắc ghi danh mình vào bảng xếp hạng các mỹ nhân mặc đẹp trong tuần qua.

Bộ cánh tiếp theo là một thiết kế pha màu đen - xanh dương của NTK Lê Ngọc Lâm. Cô nàng phối trang phục cùng dây lưng Gucci nhằm tạo điểm nhấn.

Với chi tiết vai bồng cầu kỳ, tất cả mọi thứ từ hoa tai đến nhẫn, làm tóc… đều được tinh giản hết mức, không gây cảm giác rối rắm.

Đặc biệt, bộ cánh được cắt may khéo đến nỗi, với góc chụp phía sau để lộ phần kẹp tăm cố định dây lưng, nhưng khán giả lại nhớ đến vòng eo bé tí của cô nàng nhiều hơn.

Gần đây, Hương Giang lại thả thính fan với hình ảnh lạ lẫm từ kiểu tóc duỗi và áo vest dạng váy ngắn.

Người đẹp thể hiện hình ảnh mạnh mẽ nhưng đầy quyền lực của một vị HLV.

Có thể thấy, cách mix đồ yêu thích của cô nàng là sử dụng các tông màu trơn, đánh vào phụ kiện hoặc một chi tiết đắt giá trên trang phục nhằm tạo điểm nhấn. Chưa biết về kỹ năng đào tạo thì ai trội hơn ai, nhưng về trang phục thì Hương Giang quả chẳng hề kém cạnh Kỳ Duyên một chút nào.

Không chỉ đầu tư váy áo lúc ghi hình, trong những buổi huấn luyện thí sinh trước đó, người đẹp cũng đã chứng tỏ được mình là một người cẩn thận, chú ý việc ăn mặc.

Bộ suits xanh đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, đem lại vẻ gợi cảm, quyền lực cho người đẹp.

Lần khác, cô lại chưng diện cả cây jumpsuit đen, điểm nhấn dây lưng Gucci ấn tượng.

Cô nàng không ngần ngại lăn xả, hướng dẫn tạo dáng cho các thí sinh.

Thậm chí không ngại ngồi xổm, hét to cốt mong các chân dài có được bức ảnh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất