Thời trang

Sắc đỏ lên ngôi những ngày đầu tháng 8 khiến Lan Khuê, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn phải 'đắm chìm'

Nhã Uyên
Chia sẻ

Màn 'đổ bộ' của 50 sắc thái đỏ đã "xâm chiếm" làng thời trang Việt trong những ngày đầu tháng 8. Bằng chứng là loạt mỹ nhân xinh đẹp, từ Lan Khuê đến Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn,... đều "chìm đắm" với sắc màu rực lửa này.

Trong bảng màu thời trang với đa dạng cung bậc sắc thái, màu đỏ luôn được xem là gam màu hội tụ nhiều ý tố giúp phái đẹp tỏa sáng và không bao giờ lỗi mốt. Màu đỏ rực rỡ cho thấy quyền lực và sự mạnh mẽ của chủ nhân diện nó. Sở dĩ vào những ngày đông se lạnh thì tông đỏ lên ngôi bởi độ nổi bật cùng yếu tố màu nóng giúp cho người mặc cảm giác ấm áp, dễ chịu. Ngoài ra, nếu bạn muốn chiếm trọn spotlight hay thu hút ánh nhìn từ đối phương hiệu quả thì đừng nên bỏ lỡ qua tông màu quyến rũ này.

Tuy nhiên, không phải dễ để tất cả mọi người đều nắm giữ sự tinh tế, tiết chế khi phối đồ với tông màu đỏ “khó chiều”. Nếu mix - match sai cách, bạn có thể sẽ trở thành thảm họa quá chói lọi khiến không ai can đảm lại gần. Nhưng nhìn dàn mỹ nhân Việt mà xem, mỗi người đẹp đều dễ dàng chinh phục sắc đỏ bằng những cách phối đồ mới mẻ và đầy thời trang. Hãy cùng học hỏi thêm những tips kết hợp trang phục đỏ “thần thánh” từ những biểu tượng thời trang hàng đầu showbiz Việt nhé!

Sành điệu và thời thượng chính là những từ khóa dành cho bộ cánh của Quỳnh Anh Shyn. Dù tông đỏ khá chói lọi và thường chỉ làm điểm nhấn nhá để không quá chói mắt nhưng fashion icon không ngại mạnh tay mix match cả cành đỏ rực. Diện quần yếm trẻ trung kết đôi cùng boots cao gót da, bộ cánh này xứng đáng ghi được mấy điểm trong lòng bạn nhỉ?

Không hổ danh là biểu tượng thời trang hàng đầu của showbiz Việt, Châu Bùi vô cùng “mát tay” khi kết hợp các item đỏ tạo thành một tổng thể ấn tượng. Bộ cánh còn được dát toàn hàng hiệu từ đôi boots cao cổ của thương hiệu Balenciaga đình đám đến bộ vòng tay xa xỉ nhà Hermès.

Sắc đỏ bao phủ cả shoot hình càng tạo thêm vẻ huyền bí, quyến rũ của Châu Bùi. Đâu cần phải diện váy đầm sexy, nàng mẫu 9X chỉ khoác lên mình bộ vest nam tính nhưng lại hút mắt biết bao người bằng thần thái khó cưỡng.

Không phải tông đỏ trầm như 2 nàng hotgirl, HLV Lan Khuê chọn cho mình sắc đỏ tươi trong chiếc đầm “cộp mác” vest có phần xẻ ngực vừa phải và thắt eo nhẹ nhàng khoe trọn đường cong nóng bỏng. Để tăng phần quyền lực trên chiếc ghế nóng, “cô Meow” còn tạo kiểu tóc uốn xoăn theo nếp theo phong cách của thập niên 90s và loạt phụ kiện to bản thời thượng.

Minh Hằng trông vô cùng kiêu kì trong thiết kế đầm tiểu thư cổ điển. Dù không áp dụng cả cây đỏ nhưng bộ cánh lại giúp cho diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” chiếm trọn spotlight.

Dường như cứ vào lúc tiết trời trở lạnh thì tông đỏ được dịp lên ngôi. Cũng như những trang phục mang màu cơ bản như đen, trắng thì không cần cầu kì hay phối trộn quá nhiều layer, màu đỏ cũng sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Nhìn cô nàng Phương Ly mà xem, phong cách thể thao khỏe khoắn được áp dụng hoàn hảo trong set đồ thể thao cùng giày sneaker năng động.

Diện mẫu đầm cúp ngực màu đỏ gợi cảm, Thanh Hằng không chỉ khoe lợi thế thân hình siêu mẫu chuẩn mực mà còn làm bật lên làn da trắng ngần mơ ước.

Đối với những cô nàng sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như Huyền My thì tự tin xuống phố với đầm body là sự lựa chọn tuyệt vời. Mới tóc xoăn nhẹ được nhuộm ombre càng làm tăng nét đẹp hiện tại của nàng Á hậu.

Hotgirl Ngọc Thảo lại trông có phần nhí nhảnh trong mẫu đầm yếm phối trộn hai tông trắng - đỏ. Chiếc túi xách mini xinh xắn cũng góp phần giúp cho vẻ ngoài của cô gái nhỏ thêm trẻ trung.

Combo sweater + baggy jeans = sự kết hợp thần thánh dành cho các cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính. Gam màu đỏ từ chiếc áo nỉ “hợp cạ” với set đồ, vừa tô điểm thêm sắc màu tươi vui và nhất là làm trọn nhiệm vụ giữ ấm trong những ngày tiết trời se lạnh.

Để tạo điểm nhấn cho set đồ cá tính trông có vẻ khá đơn giản giữa quần jeans và áo phông trắng, Louis Hà lựa chọn bomber jacket và giày bệt cùng tông đỏ.

Bộ đôi áo hồngquần ống loe đỏ cũng là điểm sáng của sự mix - match trong set đồ của Yến Nhi.

Quần sọc thể thao - item “hót hòn họt” mùa hè vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió” trong những ngày đầu thu. Trong phòng tập, Đồng Ánh Quỳnh tranh thủ khoe khéo vòng eo con kiến với áo buộc eo cùng quần thể thao xẻ ống.

Diễm My khoe dáng đầy năng lượng trong bộ trang phục trắng muốt giữa vùng đảo Jeju xinh đẹp. Và để không bị nhạt nhòa trước khung cảnh quá đỗi thơ mộng, nữ diễn viên “Cô ba Sài Gòn” cũng chọn cho mình chiếc áo khoác caro tông đỏ nổi bật.

Họa tiết tropical lại tiếp tục làm chủ set đồ của Thiều Bảo Trang. Sắc đỏ trong bộ suit giúp nữ ca sĩ bật lên làn da trắng cùng đôi chân nuột nà.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất