Thời trang

Rộ tin đồn Bánh Mì dính sự cố trước giờ thi khiến H'hen Niê vừa diễn vừa lo

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Dù Bánh Mì không nhận được sự ủng hộ từ số đông khán giả, song chứng kiến sự vất vả, khó khăn mà H'Hen Niê thể hiện trên sân khấu, fan Việt không khỏi xót xa và ủng hộ mạnh mẽ hơn.

Sau bao ngày trông đợi, tối 10/12 phần thi National Costume đã chính thức diễn ra ở Pattaya - Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. H'Hen Niê được khán giả trong nước mong chờ khi năm nay cô mang tới thiết kế “Bánh mì”, lấy cảm hứng từ món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Trang phục này từng gây tranh cãi khi được công bố trong nước.

Ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, fan hâm mộ nước nhà không khỏi xót xa và lo lắng cho H'Hen Niê. Theo quan sát, khán giả phát hiện đại diện Việt Nam đã rất vất vả mới hoàn thành phần thi vì bộ trang phục bị lệch phần phía sau khiến cô phải dùng tay giữ thăng bằng. Nhiều người nhận định do di chuyển hoặc do thời gian gấp gáp nên H'Hen Niê đã gặp sự cố không mong đợi.

Clip: H'Hen Niê catwalk với “Bánh mì” , cô liên tục phải giữ tay ở phía trước để tạo thăng bằng cho mình.

Chứng kiến sự thể hiện của H'Hen Niê trên sân khấu, fan không khỏi lo lắng và thương cảm cho cô.

Fan tinh mắt phát hiện bộ trang phục có vấn đề ngay giây phút đầu tiên đại diện Việt bước ra sân khấu.

So với khi ra mắt tại Việt Nam (trái), phần trang phục của H'Hen tối 10/12 thấy rõ sự nghiêng ngả do hỏng móc cài. Êkíp cũng thay đổi đôi giày cao gót sang chất liệu ton-sur-ton với phần váy.

Người trong êkíp của H'Hen Niê tiết lộ rằng cô đã gặp sự cố hỏng mắc gài ngay trước đêm thi khiến phần mô hình bánh mì không được định hình vững chắc như ban đầu.

Liên hệ với quản lý của H'hen Niê về tin đồn này, phóng viên SaoStar đã nhận được câu trả lời như sau:

“Ngay từ lúc H'Hen Niê bước ra sân khấu, phần thúng đựng bánh mì sau lưng cô đã không chắc chắn và có khả năng rơi. Chính vì vậy, hoa hậu phải catwalk thật cẩn trọng để tránh xảy ra sự cố lớn. Đến đoạn cuối, đáng ra cô sẽ ngả nón chào khán giả nhưng H'Hen Niê cũng phải lược bỏ động tác này để tránh sự cố.”

Không chỉ Bánh Mì dính sự cố mà nhiều fan còn không hài lòng với đôi bốt của NTK dành cho H'hen Niê. Rất nhiều ý kiến nhận xét đôi bốt xấu và khá rộng so với Hen nên khi cô đi cảm giác không được chắc nhịp chân.

H'Hen Niê đã phải một mình ráp các chi tiết lên người khiến diện mạo của cô khó lòng hoàn hảo. Bên cạnh đó cô cũng bị chê vì chọn đôi boot trông nặng nề.

Bộ trang phục bị lệch phần phía sau.

Trong lúc trình diễn, H'Hen Niê luôn dùng một tay giữ nhằm tạo thế thăng bằng cho phần phía sau không bị lệch. Nhưng mọi cố gắng vẫn chưa thể khắc phục được điều này.

Phần đông ý kiến cho rằng bộ trang phục “Bánh Mì” mới chỉ đáp ứng tiêu chí độc lạ của một bộ quốc phục, nhưng nếu xét đến yếu tố đại diện cho văn hóa Việt Nam thì “Bánh Mì” chưa thể làm tốt vai trò này.

Ngoài việc không thể đại diện cho văn hóa Việt Nam, “Bánh Mì” còn bị chê dìm hàng người mặc. Nhiều ý kiến bày tỏ, dù H’hen Niê có vóc dáng quyến rũ cũng trở nên kém thu hút giữa những chiếc “bánh mì”, “rổ rá”.

Đông đảo người hâm mộ lo lắng quốc phục của H’hen Niê sẽ khó có thể giúp cô gây ấn tượng và giành chiến thắng. Chưa kể, các đối thủ của H’hen Niê năm nay cũng rất chú trọng vào phần thi trang phục dân tộc.

Nhưng tin vui mới nhất là Bánh Mì đã lọt vào danh sách 15 bộ trang phục dân tộc ấn tượng nhất do Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties bình chọn. Chúng ta hãy cùng hi vọng và chúc Bánh Mì may mắn nhé!

Bánh mì trước và sau đã có sự cải biến gần 90% kết cấu, kiểu dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất