Thời trang

Ở tận Thái Lan, H'Hen Niê vẫn đụng váy với Miss Earth bị mổ xẻ nhan sắc nhiều nhất

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Dù nhan sắc bị mổ xẻ, nhưng khi diện lại thiết kế của chân dài Ê Đê, Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco vẫn được đánh giá cao.

Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, cựu Hoa hậu Trái đất 2017 - Karen Ibasco quyết định chọn một thiết kế “made in Vietnam” để tham gia sự kiện. Bất ngờ hơn lần này mỹ nhân Philippines lại có cuộc chạm trán không khoan nhượng với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê.

Dù nhan sắc bị 'mổ xẻ', song nhờ vóc dáng hoàn hảo nên bộ cánh giúp nhan sắc của Karen Ibasco xinh lên gấp bội phần.

Cô gây ấn tượng trong bộ váy dạ hội xẻ tà, dài quét đất.

Thiết kế cut-out ở phần vai, ngực và những đường xếp ly ở vòng hai giúp người mặc tôn đường cong. Cô phối trang phục cùng hoa tai bằng đá kết hợp túi xách ánh bạc kim.

Chất liệu lụa làm trang phục thêm phần thướt tha khi chuyển động.

Thời điểm đăng quang nhan sắc của Karen Ibasco bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Qua một năm mỹ nhân Philippines đã dần lột xác.

Karen Ibasco mang trong người hai dòng máu Philippines và Trung Quốc. Cô là trợ giáo ở đại học Santo Tomas và có khả năng tiếng Anh trôi chảy.

Không chịu thua kém mỹ nhân Philippines, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe vóc dáng đẹp và đường cong bốc lửa với thiết kế tông đỏ rực.

Là người tự tin, Hoa hậu H'Hen Niê hiểu rất rõ những ưu và khuyết điểm trên cơ thể mình. Cô thường làm việc với các nhà thiết kế để cho ra đời những thiết kế tôn lên được vóc dáng của bản thân.

Và đương nhiên “đẹp khoe xấu che” trong thiết kế này, người đẹp Ê Đê khoe tối đa lợi thế đôi chân trần dài miên man của mình.

Hãy xem cách H'Hen Niê bung lụa với chiếc váy đẹp mắt này.

Với làn da nâu rám nắng tưởng chừng không hợp với các tông màu sáng, nhưng khi khoác lên mình sắc phục màu đỏ nổi bật, nhan sắc H'Hen Niê có sự cộng hưởng lên gấp bội phần.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất