Thời trang

Những ngôi sao Kpop làm điên đảo các show diễn tại tuần lễ thời trang Châu Âu

Minh Minh
Chia sẻ

Không hề kém cạnh nơi trời Tây, đây chính là các đại diện xứ kim chi với ngoại hình xuất sắc làm fan nở mày nở mặt.

Tuần lễ thời trang lớn nhất và được mong chờ nhất tại New York, Milan, London, Paris nhộn nhịp bao ngày giờ đã chính thức kết thúc. Các ngôi sao lớn nhỏ khắp nơi trên thế giới đều quy tụ hết về đây để phô diễn gu thời trang cá tính của mình. Không hề kém cạnh nơi trời Tây, đây chính là các đại diện xứ kim chi với ngoại hình xuất sắc làm fan nở mày nở mặt.

1. Dara

Không hổ danh khách mời ‘nhẵn mặt’ các show thời trang, Dara tỏa sáng với gu thời trang táo bạo, mạnh mẽ, sắc sảo. Năm nay cô nàng dành trọn tình yêu cho chất liệu len, dạ, da cùng phong cách trang điểm rocker.

2. Jessica Jung

Nổi tiếng xưa nay với tên gọi ‘Nữ hoàng băng giá’, Jessica xuất hiện như một cô công chúa kiêu kỳ. Cô nàng là fan của váy bồng, họa tiết hoa sặc sỡ, make up trong trẻo tiểu thư và giày cao gót xấp xỉ 20 cm.

3. Krystal Jung

Hai chị em nhà Jung đều có đam mê mãnh liệt với thời trang và các ông lớn trong nghề cũng rất ưu ái gửi thiệp mời đều như vắt chanh cho 2 nàng. Krystal chưa bao giờ gây thất vọng khi tham dự các show thời trang cả. Ngoại hình thanh lịch, sang trọng của Krystal dù ở Hàn hay ở Châu Âu thì cũng nổi bật như nhau. Váy đỏ dài chấm gót chân cùng boot da, sự kết hợp khác lạ đến kỳ quặc này đúng là chỉ Krystal mới cân được.

4. CL

Cô nàng đến dự vì có bạn thân debut làm nhà thiết kế trong show diễn lần này. CL với trang phục đen tuyền, tóc vàng và eyeliner siêu đậm không có gì mới mẻ, nhưng nhìn trái nhìn phải vẫn toát lên vẻ cá tính, thời thượng.

5. Blackpink

Chẳng ai tin được các thành viên của BP chỉ cao tầm 1m62 - 1m65. Tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cùng khung xương nhỏ, chân dài giúp các cô gái có ưu thế tuyệt đối để mặc gì cũng đẹp. Jennie mặc một cây vest xanh nhạt không có gì nổi bật, nhưng bản thân cô nàng nhìn đã rất giàu sang rồi. Lisa diện váy chấm bi phong cách Vintage như 1 nàng búp bê. Rose và Jisoo cũng rất xinh xắn với váy lụa nữ tính.

6. Kai

‘Chàng thơ’ của ngành thời trang sao có thể vắng mặt được. Kai luôn là ưu tiên hàng đầu, luôn được nhận thiệp mời sớm nhất với được mong đợi tha thiết nhất từ ông lớn Gucci. Bản thân Kai cũng rất thích mặc đồ của hãng ngày trong cuộc sống đời thường.

7. Lee Sung Kyung

Một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trong thể loại hài - lãng mạn xứ Hàn cũng có mặt. Xuất thân là người mẫu, Sung Kyung sở hữu đôi chân dài miên man và gu thời trang chuẩn high fashion.

8. Go Jun Hee

Lại thêm một nàng mẫu đá chéo sang màn ảnh nhỏ. Sự nghiệp của Jun Hee đã có bước ngoặt lớn khi cô quyết định cắt tóc ngắn. Mái tóc cá tính này giúp cô nàng khoe cổ thon gọn, vai mảnh mai và tổng thể thân hình thanh tú hơn. Chiếc áo măng tô Jun Hee mặc thực sự là một ca khó với mọi cô gái, tuy nhiên nếu là Jun Hee thì không có vấn đề gì.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất