Thời trang

Nhật Hà khiến fan tấm tắc khi làm điều khôn khéo tinh tế giống H'Hen Niê

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Đại diện Việt tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2019 đã có phần ra mắt cực kỳ thành công khi diện lên mình bộ cánh lấy cảm hứng từ y phục Thái. Trước đó, H'Hen Niê cũng từng "lấy lòng" fan Thái khi thực hiện bộ ảnh với trang phục của quốc gia này.

Mới đây, Nhật Hà đã chính thức đặt chân tại Thái Lan để tham dự những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen 2019. Ngay trong màn 'chào sân”, Quán quân The Tiffany đã ghi điểm cho mình khi chọn một thiết kế bất đối xứng được lấy ý tưởng từ trang phục truyền thống xứ Chùa Tháp.

Không chỉ mang nhiều ý nghĩa, sáng tạo này còn khiến đại diện Việt trở nên cực kỳ nổi bật khi đọ sắc cùng các chân dài nước bạn.

Với trang phục của NTK Việt hiện đại và tôn lên vóc dáng chuẩn mẫu, lối trang điểm nhẹ nhàng như sương mai càng tôn lên nét mặt xinh tươi, nữ tính của đại diện Việt Nam.

Được biết, bộ cánh này đã được ê-kíp chuẩn bị kỹ lưỡng để phù hợp với từng không gian, thời gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, sự hài hòa, chỉnh chu trong tổng thể và tạo được sức hút nhất định… là những gì mà Đỗ Nhật Hà sẽ thể hiện.

Từ hoa tai mang hình dạng những cánh hoa sứ đến chiếc túi dáng hình học đều được chuẩn bị cẩn thận, đem lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, việc chọn bộ cánh mang hơi hướng trang phục Thái Lan này cũng được nhận định là một 'nước cờ' thông minh của Quán quân The Tiffany, vừa gây được ấn tượng đầu tiên, vừa làm “đẹp lòng” nước chủ nhà.

Với bộ cánh đặc biệt này, đại diện Việt hoàn toàn nổi bật giữa dàn mỹ nhân nước bạn.

Còn nhớ trước khi tham dự Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng từng làm điều tương tự khi thể hiện nét đẹp của trang phục truyền thống Thái Lan qua một bộ ảnh thời trang.

Trong bộ ảnh, H'Hen Niê hóa thân thành cô gái Thái Lan qua bộ trang phục màu vàng rực rỡ. Cô tinh ý đội tóc giả kết hợp phụ kiện tôn lên nét đẹp truyền thống của phụ nữ xứ Chùa Vàng.

Cùng “chinh chiến” tại nước Thái, cùng diện đồ mang âm hưởng quốc phục nước bạn… Liệu rằng, Nhật Hà có đạt được thứ vị cao như H'Hen Niê đã từng?

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất