Thời trang

Nhan sắc 'nóng bỏng' của ứng viên Hoa hậu Mỹ 2018 khiến người xem 'chao đảo'

Phi Long
Chia sẻ

Năm nay, cuộc chiến vương miện Miss USA - Hoa hậu Mỹ vô cùng cam go, khi mà 51 cô gái đại diện cho mỗi tiểu bang đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt, nổi trội và dễ tạo thiện cảm.

Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2018 sau quá trình tuyển chọn gắt gao đã tìm ra được 51 ứng viên ưu tú để cạnh tranh vương miện. Được biết, muốn trở thành thí sinh của “đấu trường nhan sắc” hấp dẫn và uy tín nhất nước Mỹ này, các cô gái phải chiến thắng một cuộc thi nhan sắc cấp bang và đến với Miss USA bằng tư cách đại diện tiểu bang đó.

Sự sàng lọc kĩ lưỡng và đầy “khốc liệt” ấy đã đem đến cho Miss USA - Hoa hậu Mỹ hàng năm dàn thí sinh vô cùng chất lượng. Họ không chỉ là những cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng mà còn gây ấn tượng bởi những cá tính nổi trội, sự thông minh và khả năng truyền cảm hứng.

Đại diện đầu tiên của Hoa hậu Mỹ năm nay phải kể đến thí sinh của District of Columbia -Bryce Armstrong, năm nay 21 tuổi. Bryce hy vọng sẽ làm nên lịch sử tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay bằng cách trở thành thí sinh thứ ba đăng quang từ Washington, D.C ba năm liên tiếp.

Karolina Jasko, 20 tuổi đại diện của bang Illinois, là một chuyên gia tâm lý học tại Đại học ở Chicago. Karolina rất vinh dự đại diện cho Illinois tham gia Hoa hậu Mỹ, nếu được trao vương miện, cô hy vọng sẽ tiếp tục lan rộng nhận thức cho các nạn nhân bạo lực gia đình và quấy rối tình dục.

Đại diện bang South Dakota năm nay 21 tuổi sở hữu nét đẹp bốc lửa và cặp mắt có thể “thôi miên” người nhìn. Hiện cô là sinh viên năm thứ ba tại Đại học South Dakota chuyên ngành Sinh học.

Thí sinh đến từ bang Florida, năm nay 27 tuổi, cô ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào, cùng đôi mắt đen tuyệt đẹp.

Đại diện bang Minnesota vừa tròn 25 tuổi. Cô có kinh nghiệm hơn mười năm luyện tập thanh nhạc, hiện đang hoàn tất chương trình cử nhân tại Đại học bang Minnesota. Chân dài sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng đặc biệt là đôi mắt mơ màng khiến người nhìn có thể say đắm.

Người đẹp đến từ bang Oklahoma, 20 tuổi. Cô từng chịu đựng sự bắt nạt dẫn đến thiếu tự tin nghiêm trọng trong thời thơ ấu. Hiện là một sinh viên trong ngành truyền thông, với hy vọng thiết lập sự nghiệp của mình trong ngành thể thao hoặc giải trí.

Đại diện của New York năm nay 26 tuổi, cô sinh ra tại Cộng hòa Dominica, nhưng nhập cư vào Hoa Kỳ năm 13 tuổi và chính thức trở thành công dân Mỹ ở tuổi 21. Được trao vương miện Hoa hậu New York là một niềm vinh dự lớn đối với cô. Người đẹp sẽ sử dụng danh hiệu của mình để khuyến khích những người nhập cư trên khắp Hoa Kỳ làm việc chăm chỉ để theo đuổi đam mê.

Hoa hậu bang California - Kelley Johnson năm nay 25 tuổi, là một y tá, từng tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Grand View. Cô tạo ấn tượng với gương mặt sắc sảo từng đường nét, sống mũi cao, đôi mắt to cùng bờ môi gợi cảm.

Hoa hậu của bang Idaho - Téa Draganovic vừa tròn 21 tuổi, tốt nghiệp Đại học Boise State với bằng Cử nhân Khoa học về Sinh học. Nếu mang về vương miện Hoa hậu Mỹ năm nay, cô có kế hoạch chia sẻ niềm đam mê học tập của mình với các bạn sinh viên ở khắp các trường Đại học trên toàn lãnh thổ nước Mỹ.

Hoa hậu bang Tennessee, là một doanh nhân, tốt nghiệp đại học vào năm 2015, cô được biết tới như một nhà văn, chủ doanh nghiệp, một nhà tạo mẫu cá nhân, một nhà quản lý bán hàng và quản lý truyền thông xã hội. Người đẹp 25 tuổi có sở thích nấu ăn và trải nghiệm cuộc sống.

Đại diện Alaska, 25 tuổi, tốt nghiệp Đại học Lindenwood với bằng Cử nhân Nghệ thuật điện ảnh kỹ thuật số. Hiện cô là nữ phóng viên ảnh cho một đài đài truyền hình. Đồng thời là đại sứ của Liên minh quốc gia về bệnh tâm thần.

Hoa hậu Nevada vừa tròn 23 tuổi, có niềm đam mê du lịch và đi bộ đường dài. Vẻ đẹp châu Âu cổ điển, đài các của chân dài, giúp cô tạo nên sự khác biệt và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong cuộc thi năm nay.

Người đẹp đại diện của bang Texas năm nay 23 tuổi. Cô tự mô tả mình là “Girl on Fire”. Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Mỹ Texas là bang có thành tích khá ấn tượng. Bang này từng chiến thắng 5 năm liên tiếp từ năm 1985 đến 1989. Texas đã đem về 9 vương miện quốc gia cho mình trong 65 lần tổ chức của Hoa hậu Mỹ.

Đại diện đến từ Georgia - Marianny Egurrola được sinh ra ở Colombia, nơi cô sống cho đến khi cô 15 tuổi. Cô chuyển đến Hoa Kỳ vào năm 2007 và theo học tại Đại học Georgia, nơi cô nhận bằng đại học về các vấn đề quốc tế. Cô là một nữ diễn viên và người mẫu quốc tế.

Hoa hậu đến từ Colorado, 22 tuổi, tốt nghiệp Đại học bang Arizona với bằng cử nhân khoa học về chính sách y tế. Cô hiện đang làm việc như một nhà tư vấn bán hàng.

Miss USA là một cuộc thi sắc đẹp hàng năm được tổ chức ở Mỹ từ năm 1952. Người chiến thắng của cuộc thi sẽ đại diện cho nước Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ). Hoa hậu Mỹ là một cuộc thi nằm trong tổ Hoa hậu Hoàn vũ, cùng với Hoa hậu Tuổi Teen Mỹ. Đêm bán kết Hoa hậu Mỹ 2018 sẽ diễn ra vào 17/5, chung kết vào 21/5.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất