Thời trang

Nhan sắc 'da màu' nóng bỏng nhất Hoa hậu Mỹ được dự đoán là đối thủ của H'Hen Niê

Phi Long
Chia sẻ

Genesis Suero "bóng hồng" đến từ thành phố hoa lệ New York sở hữu nhan sắc hoàn hảo, hình thể cuốn hút và được đánh giá cao ngay từ khi nhập cuộc. Nếu như đăng quang Hoa hậu Mỹ năm nay đồng nghĩa với việc cô sẽ là đối thủ của H'Hen Niê.

Dàn thí sinh Miss USA - Hoa hậu Mỹ năm 2018 quy tụ hàng loạt mỹ nhân tài sắc vẹn toàn khiến cuộc thi trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Nổi bật trong 51 ứng cử viên năm nay phải kể đến cô gái có làn da đen óng Genesis Suero, đến từ thành phố hoa lệ New York.

Đại diện của New York năm nay 26 tuổi, cô sinh ra tại Cộng hòa Dominica, nhưng nhập cư vào Hoa Kỳ năm 13 tuổi và chính thức trở thành công dân Mỹ ở tuổi 21. Người đẹp để lại ấn tượng lớn trong lòng công chúng với gương mặt sắc sảo từng đường nét, sống mũi cao, đôi mắt to cùng bờ môi gợi cảm mặn mà, đậm chất cổ điển và cũng không kém phần quyến rũ.

Ngoài gương mặt sắc sảo, mỹ nhân này còn sở hữu vóc dáng hoàn hảo đến từ milimet.

Mặc dù sở hữu chiều cao 1m68 khiêm tốn nhưng nhờ sự sắc sảo và ngọt ngào, đại diện New York đã “hớp hồn” người đối diện.

Trong đêm bán kết vừa qua ngoài hình thể nổi bật, chân dài nằm trong top những thí sinh có phần trình diễn ấn tượng, phong thái tự tin làm chủ được sân khấu.

Với thân hình nóng bỏng đầy lôi cuốn, cô thường xuyên khoe những bức ảnh chụp bikini trên trang cá nhân Instagram của mình.

Vẻ đẹp đậm chất Latinh của cô luôn để lại nhiều ấn tượng trong cuộc thi năm nay. Hoa hậu Mỹ là cuộc thi nhan sắc luôn gây bất ngờ cho người hâm mộ, bởi sự lựa chọn của ban giám khảo và dự đoán của chuyên gia đôi khi là “một trời một vực”.

Bí quyết giúp “bông hồng đen” có được 3 vòng đẹp như tạc tượng là tập luyện 5 ngày/tuần, mỗi ngày 90 phút.

Là một quốc gia đa chủng tộc nên cuộc thi Hoa hậu Mỹ bao giờ cũng có dàn thí sinh ấn tượng, nhiều cá tính và mang vẻ đẹp riêng biệt.

Chính vì làn “da màu” đặc trưng nên Genesis Suero chọn cho mình những bộ trang phục màu sắc nổi bật, tương phản với làn da. Điều này cũng đang được H'Hen Niê phát huy khá tốt.

Được trao vương miện Hoa hậu New York là một niềm vinh dự lớn đối với cô. Người đẹp sẽ sử dụng danh hiệu của mình để khuyến khích những người nhập cư trên khắp Hoa Kỳ làm việc chăm chỉ để theo đuổi đam mê. Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018 cô mong muốn thực hiện những hoài bão còn dang dở của mình.

Được biết, chung kết Hoa hậu Mỹ 2018 sẽ diễn ra vào 20h ngày 21/5 (theo giờ Mỹ), tức rạng sáng 22/5 (theo giờ Việt Nam). Hoa hậu Mỹ 2017 là người đẹp Kara McCullough đến từ Washington DC (District of Columbia) sẽ trao vương miện lại cho người kế nhiệm. Tân Hoa hậu Mỹ cũng chính thức trở thành đại diện nước này tham gia Miss Universe 2018. Năm vừa qua, Kara McCullough đã giành được thành tích top 10 Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất