Thời trang

Ngọc Trinh diện váy hồng, kẹp tóc ngọc trai ngọt ngào nhưng độ nữ tính của Đào Bá Lộc mới là vô đối

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu tranh đua giữa Ngọc Trinh, Đào Bá Lộc ai mới là người ngọt ngào, quyến rũ nhất, chắc chắn khán giả sẽ khó lòng phân định.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, sắc vóc trời ban khiến bao người ganh tỵ, Ngọc Trinh luôn nhanh chóng gây được chú ý với mỗi lần xuất hiện của mình. Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến khán giả mê mẩn khi thả dáng trong chiếc váy hồng nữ tính ngọt ngào, tóc uốn xoăn, cài kẹp ngọc trai nữ tính.

Dáng vẻ mới nhất của Ngọc Trinh tiếp tục lại “bỏ bùa” khán giả.

Trong showbiz, ai ai cũng biết, cô nàng là một trong những người đẹp say mê sắc hồng như “điếu đổ”. Và lần này, Ngọc Trinh lại tiếp tục trọng dụng tông màu này khi đi… chọn giày.

Cả trang phục lẫn phụ kiện đều được chọn một cách cẩn thận… Nhìn Ngọc Trinh thử giày thế này, khán giả ai cũng nhớ đến cảnh công chúa Lọ Lem thử hài của hoàng tử.

Thế nhưng, nói đến nữ tính hay quyến rũ đâu phải chỉ mỗi sao nữ, Đào Bá Lộc Tuy là nam nhân nhưng cũng nhiều lần khiến các nàng xuýt xoa ghen tỵ với dáng vẻ của mình. Mới đây, anh chàng trông gợi cảm hết mức khi thả dáng trong chiếc áo ngủ lụa là. Đôi chân dài, vóc dáng thon thả của nam ca sĩ thật sự là điều khiến cánh chị em ao ước.

Mỗi người một vẻ, nhưng cả Ninh Dương Lan Ngọc, ST Sơn Thạch hay diễn viên Thùy Anh đều có cách thể hiện sự trẻ trung của bản thân qua cách sử dụng tông màu cơ bản và họa tiết sọc ca-rô.

Dù đã lấy chồng, nhưng Khởi My vẫn nhắng nhít hết cỡ, cô nàng diện áo màu sắc, tạo dáng “tung tẩy” khi đi du lịch.

Quán quân The look Vũ Ngọc Châm trông nõn nà, yêu kiều với kiểu áo quây khoe khéo khuôn ngực đầy mix cùng quần tông màu mustard. Người đẹp còn được cộng điểm với cách sử dụng phụ kiện kẹp tóc ngọc trai xinh xắn.

Chiếc mũ cói không chỉ là món phụ kiện thời thượng, mà còn là cách để Tăng Thanh Hà chống lại cái nóng oi ả, khó chịu.

Giày Balenciaga, nón Gucci… Gin Tuấn Kiệt thật sự biết cách để khiến mình tỏa sáng chỉ với những items street wear.

Sở hữu dáng vóc gợi cảm, thế lại Elly Trần chẳng ngại khiến cộng đồng mạng “lác mắt”, thậm chí làm nhiều cô gái “ghen tỵ” như thế này đây. Để tránh phô phang, bà mẹ đơn thân còn khéo léo dùng một chiếc áo sơ-mi nhằm che chắn hình thể.

Giải Vàng siêu mẫu 2018 Quỳnh Hoa khiến nhiều người thích thú khi khoe dáng trong chiếc váy xẻ cao cá tính, ấn tượng.

Chẳng cần zoom in chi tiết, chỉ cần nhìn thoáng qua đã thấy được sự “chất chơi' trong outfit trơn một tông đen của á hậu Huyền My.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất