Thời trang

Mỹ nhân diện đồ cổ trang: Ninh Dương Lan Ngọc được khen nức nở, Angela Phương Trinh gây tranh cãi

My Lương - CTV
Chia sẻ

Sao Việt đọ sắc khi diện đồ cổ trang, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh, Hari Won được khen hết lời, trong khi đó Angela Phương Trinh gây nhức mắt vì độ hở hang.

Rất hiếm để bắt gặp được những hình ảnhcủa cácmỹ nhân Việt trong phục sức Việt Nam cổ trang, khi mà bình thường các mỹ nhân Việt thường đọ sắc trong những bộ váy áo lộng lẫy, gợi cảm.

Vì vậy, mỗi khi các người đẹp Việt xuất hiện với tạo hình cổ trang luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Nếu như ngắm nhìn các mỹ nhân trong váy áo lụa của thời nay các chàng trai đều muốn hóa thành soái ca, còn khi ngắm nhìn các người đẹp trong trang phục cổ trang họ đều muốn hóa thành một vị anh hùng để được bại trận dưới ải mỹ nhân.

Sở hữu nhan sắc thiên phú, có thể nói Ngọc Trinh là minh chứng của câu nói ngược lụa đẹp vì người thay vì người đẹp vì lụa.

Bởi cho dù bộ trang phục có như thế nào thì khoác lên người Nữ hoàng nội y, cục diện điều xoay chuyển.

Clip Ngọc Trinh hóa thân thành cô tiên nữ với nhan sắc thanh khiết.

Sở hữu làn da trắng sứ cùng gương mặt xinh đẹp, không khó để Ngọc Trinh vào vai Võ Tắc Thiên xinh đẹp.

Mặc áo tứ thân mix váy cực điệu, lại thêm áo yếm màu nổi và mấn đội đầu đính hoa kỳ công, thế nhưng Lan Ngọc lại khiến công chúng ôm bụng cười vì biểu cảm “lầy lội” khi vào vai Cám.

Phục trang của Ninh Dương Lan Ngọc được sử dụng nhiều kỹ thuật may thêu cổ truyền của Việt Nam như thêu ruy băng, thêu chỉ, được làm mới lại bằng chất liệu, màu sắc và hình họa tiết.

Tạo hình cổ trang của Lan Ngọc được đánh giá nổi bật, sang trọng nhờ vào chiếc kiềng cổ bằng vàng.

Trong sản phẩm âm nhạc của mình, Chi Pu hóa thân thành cô Cám có nhan sắc trong trẻo. So với Cám Ninh Dương Lan Ngọc thì Cám của Chi Pu được nhận xét hiền hậu hơn thông qua nét mặt và bộ trang phục.

Rũ bỏ hình ảnh một cô Cám mưu mô, Chi Pu hóa thân thành nàng hoàng hậu độc ác nhưng vẻ đẹp thánh thiện của Chi Pu lại khiến ngươi xem đánh giácô nàng có vẻ hợp với vai ”Tấm” nhiều hơn.

Bà xã Trường Giang cũng từng khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi vừa tung lên trang cá nhân bức ảnh chân dung trong tạo hình cổ trang lạ mắt.

Trong tạo hình này, Nhã Phương trang điểm nhẹ nhàng tôn lên đường nét thanh tú, mái tóc dài, mặc áo tứ thân cách điệu kiểu “mỹ nhân kế”.

Ngay cả khi tạo hình mộc mạc, đơn giản nhất cũng chẳng thể ”dìm hàng” đượcbà xã Trường Giang.

Không kém cạnh bà xã Trường Giang, bà xã Trấn Thành như một đại tiểu thơ xuất thân danh gia vọng tộc với nhan sắc hoa ghen liễu hờn.

Bảo Anh với tạo hình cổ trang đẹp ma mị trong một dự án âm nhạc cũng từng khiến fan xuýt xoa khen ngợi.

Hoàng Thùy Linh là một trong những sao nữ thường xuyên thể hiện tạo hình cổ trang nhất. Và lần nào mỹ nhân này cũng có màn biến tấu ghi điểm tuyệt đối.

Tạo hình cổ trang gợi cảm, nhẹ nhàng thoát tục của Trương Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Trong sự kiện ra mắt phim, Midu xuất hiện với bộ đồ tiểu thư thời Trần của vai diễn Quỳnh Mai ở phim “Nhân duyên”.

Midu “tố khổ” rằng, đoàn phim báo với cô toàn bộ diễn viên sẽ dự sự kiện với đồ cổ trang khiến cô hí hửng chuẩn bị quần áo. Nhưng tới nơi, cô cảm thấy lạc lõng khi phát hiện mình là người duy nhất mặc đúng dresscode.

Vào vai nữ sát thủ Linh Lan trong phim “Mỹ nhân kế”, Tăng Thanh Hà mảnh mai với áo yếm lưng trần nhưng phía trước có cách điệu. Toát lên vẻ đẹp gợi cảm và khí chất vạn người mê.

Tạo hình mặc đồ cổ trang và quấn khăn vấn trên đầu, Tăng Thanh Hà không những làm fan ngẩn ngơ vì concept nàng thơ cổ trang mà còn toát lên thần thái ấn tượng với pha đấu võ cực đẹp.

Lâm Khánh Chi hóa thân thành Cửu vĩ hồ (Cáo chín đuôi) trao trọn trái tim cho người mình yêu. Người đẹp chuyển giới cũng cẩn thận đầu tư hàng loạt trang phục cổ trang đẹp lộng lẫy.

Angela Phương Trinh thời điểm nổi loạn từng mất điểm khi diện bộ cánh cổ trang khoe thân quá đà. Thiết kế áo yếm quá ngắn khiến mỹ nhân này trông khá phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin mới nhất