Thời trang

Mới 4 tuổi mà fashionista này đã 'chất' như thế thì ai chịu nổi?

Blue
Chia sẻ

Được mệnh danh là fashionista nhí nổi tiếng đất Hà Thành, cô mẫu nhí biến hóa đa dạng với đủ các phong cách "chất lừ" không thua kém gì đàn anh đàn chị hứa hẹn dậy sóng VietnamJunior Fashion Week 2017

Nếu đã có dịp theo dõi Vietnam Junior fashion week 2016 thì khán giả và giới mộ điệu chắc hẳn không quên được màn trình diễn cùa các em thiếu nhi, những gương mặt thời trang nhí tài năng tự tin sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp. Năm nay với sự đầu tư công phu cả quy mô lẫn hình thức, khán giả, giới mộ điệu thời trang có dịp thoả sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới cùng những màn trình diễn thú vị.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nhân tố mới mẫu nhí Phương Anh với nick name “Kit Yêu” sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh vời tác phong làm việc cực chuyên nghiệpPhương Anh là một trong những tên tuổi rất đắt show và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Năm 2016, “Kit Yêu” đạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng, phần thi người mẫu tại một chương trình lớn thu hút đông đảo các thí sinh tham dự. Dù chỉ hơn 4 tuổi nhưng Phương Anh được học tập, đào tạo một cách bài bản công phu, hứa hẹn sẽ “tỏa sáng” tại Vietnam Junior fashion week 2017.

Trước khi sự kiện VJFW diễn ra, Kit Yêu đã cho mọi người mãn nhãn với hình ảnh “chất lừ” trong trang phục gam màu chủ đạo màu đen xám huyền bí, ma mị cùng với biểu cảm đa dạng và cực kỳ đáng yêu sẽ khiến người xem vô cùng thích thú. Cùng xem qua hình ảnh siêu “chất chơi” cá tính của cô mẫu nhí 4 tuổi này nhé.

Khuôn mặt bầu bĩnh, biểu cảm có hồn, Phương Anh sẽ là một thí sinh đáng gờm mủa VJFW 2017

Tạo những dáng khó không phải ai cũng làm được chứ đừng nói đến cô bé mới 4 tuổi

Khuôn mặt xinh xắn bầu bĩnh là một lợi thế với “Kit Yêu”


Hiện nay, Phương Anh là một trong 30 gương mặt mẫu nhí đồng hành cùng chương trình Hot Face.

Thần thái của một “fashionista”

Make up: Phương Thảo

NTK: Khanhly fashion

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất