Thời trang

Gọi cậu bé này là 'coolest kid' của Tokyo còn chưa thỏa, 'fashion icon' mới xứng tầm!

Blue
Chia sẻ

Thật khó tin cậu bé có phong cách thời trang ấn tượng này lại chỉ mới 14 tuổi và trở thành một hiện tượng đặc biệt hơn 20.000 lượt theo dõi trên instagram.

Có thể ờ Việt Nam, cái tên Yoshi vẫn còn xa lạ, nhưng trong làng thời trang Nhật Bản, thì cậu bé này không phải tay vừa. Sinh ra tại thành phố Hiroshima, cha là người Hồng Kông, mẹ là người Nhật Bản, ảnh hưởng hai nền văn hóa khác nhau nên Yoshi khá đặc biệt. Ngày cậu tham gia cuộc thi đua xe Mini 4WD, Yoshi đã được gặp Yohji Yamamoto và Rick Owens - hai nhân vật tầm cỡ với phong cách thời trang dị biệt. Từ sau “ngày định mệnh”, cậu bắt đầu tìm kiếm và khám phá về thời trang địa phương, thay đổi lớp áo nhựa trên chiếc xe của mình bằng lớp lông thú giả, Yoshi phát hiện ra đó là một món quà tự nhiên tuyệt vời để tha hồ tạo kiểu với chúng.

Nhưng có lẽ cuộc đụng độ Yohji Yamamoto và Rick Owens cũng chỉ khơi dậy khả năng tiềm ẩn trong người Yoshi thôi. Còn cuộc gặp gỡ NTK thế hệ mới Virgil Abloh tại bữa tiệc khai trương ở Aoyama, Yoshi mới thực sự được để ý và bùng nổ trên mạng xã hội.

Cậu ta đã táo bạo quấn chiếc thắt lưng màu vàng lên cổ khiến cho NTK của Off White không thể rời mắt.

Quái-quậy- nổi loạn là phong cách đặc trưng của Yoshi, một tay chơi phong cách mà các tín đồ thời trang cần phải dè chừng

Yoshi sử dụng instagram như một phương tiện để show khả năng sáng tạo về thời trang của mình. Phong cách nổi loạn và tự tin có thừa, cậu được mời làm mẫu cho các thương hiệu từ tầm trung đến có tiếng, ba lần một tháng cậu kiếm được 3.000 yên, hay có khi 30$, với số tiền đó Yoshi lang thang khắp các kinh đô mua sắm sầm uất nổi tiếng ở Nhật Bản như Shibuya, Harajuku, Daikanyama hai lần một tuần. Và có thể giết hàng giờ đồng hồ tại Nude Trump - thiên đường của những món đồ vintage từ những năm 70s, 80s với giá cả phải chăng. Cứ thế Yoshi từ từ nâng cấp kiến thức và dần dần cậu cực sành sỏi về các thương hiệu.

Trên insta của Yoshi, không thiếu những bức hình chụp chung với các NTK và những fashionista có phong cách thời trang cực chât.

mới 14 tuổi nhưng có thua kém gì đàn anh đàn chị!

Bạn có biết nhân vật đứng cạnh Yoshi, chính là Nicola Formichetti giám đốc sáng tạo của thương hiệu Diesel nổi tiếng. Nhìn xem, thần thái của cậu cũng có thua gì ?

Khuôn mặt cực ngầu, thần thái “high fashion” của một model chuyên nghiệp, chẳng lạ khi Yoshi trở thành hiện tượng trên mạng xã hội

Biến hóa đa dạng, không có một giới hạn nào trong khả năng mix match đồ của Yoshi : “Mình thích thì mình mặc thôi”

Nếu hỏi cậu bé 14 tuổi này những thứ item cậu ta mặc trên người, thì Yoshi có thể chỉ tay từng món và đọc vanh vách tên nhãn hiệu, phong cách như thế nào một cách chi tiết. Đủ để thấy được niềm đam mê thời trang trong cậu lớn thế nào.

Bất cứ thứ gì Yoshi cũng có thể kết hợp để tạo thành outfit từ đơn giản đến rất nhiều chi tiết nhưng chất thì vẫn cứ chất thôi!

Tạo dáng thì rất ngông nhưng khó mà không ưa được vì …

khi cười thì dễ thương thế này mà!

Có lẽ cậu sinh ra là để sống với thời trang và để trở thành nhân tố đặc biệt

Yoshi từng nói: “Thời trang đến với tôi rất tự nhiên, chỉ cảm giác và cứ thế đi theo thôi”

Hình ảnh mới nhất của Yoshi được nhíp ảnh gia Mitograph ghi lại khi cậu đang đi mua sắm tại Shibuya. Cậu diện áo khoác blazer của Balenciaga, jacket denim Versace và quần nhung xanh của Ralph Lauren. Nhiều người hẳn phải rất ghen tị với cậu bé 14 tuổi này.

Nhỏ tuổi, tài giỏi và đầy tiềm năng, Yoshi chính là đại diện cho một thế hệ trẻ dám làm dám thể hiện và đủ khả năng để nuôi đam mê bằng chính sở thích của mình. Ở Nhật người ta gọi cậu là “coolest kid” nhưng với những gì Yoshi sở hữu thì “fashion icon” mới xứng tầm!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất