Thời trang

Miss International 2019: Trang phục dân tộc cực gắt của đối thủ Tường San, gây chú ý nhất là ý tưởng đụng độ 'Cò' của Hoàng Thuỳ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Với những thiết kế độc đáo, sáng tạo, nhiều màu sắc và đầy biến hóa, các thí sinh của Miss International 2019 đã khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trong phần thi trang phục dân tộc.

Sáng (28/10), phần thi National Costume - Trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019 được tổ chức tại Nhật Bản đã chính thức diễn ra. Phần thi này diễn ra trong buổi Họp báo ra mắt báo chí, bên cạnh đó theo tiết lộ của ban tổ chức format chung kết năm nay cũng sẽ thay đổi.

83 đại diện đến từ 83 quốc gia và vùng lãnh thổ đã mang đến phần thi vô cùng hoành tráng và ấn tượng. Với những thiết kế độc đáo, sáng tạo, nhiều màu sắc và đầy biến hóa, các thí sinh đã khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Đại diện Việt Nam nổi bật với tà áo dài quét sạch cả sân khấu.

Thiết kế đầy ấn tượng, nổi bật với tông vàng chủ đạo. Màu vàng không chỉ hợp mệnh với Tường San mà còn đem đến cho cô sự quyền uy.

Đáng chú ý là bộ trang phục của Hoa hậu Philippines.

Cô đã có màn biến hóa thú vị trên sân khấu. Nhiều khán giả bình luận vui rằng “đây là style mẹ bồng con hay bà mẹ bỉm sữa”.

Cũng style “mẹ bồng con”, Hoa hậu Mexico mang lại màu sắc lạ trên sân khấu.

Một trang phục thú vị khác của Hoa hậu Anh. Thiết kế lấy cảm hứng từ loài chim thiên nga.

Nhiều fan đã so sánh với bộ trang phục “Cò” của Hoàng Thùy.

Trang phục của Hoa hậu Bờ Biển Ngà.

Hoa hậu Pháp rực rỡ trong sắc hồng với một thiết kế hoành tráng, thể hiện được văn hóa của Pháp.

Trang phục dân tộc của Venezuela được lấy cả hứng từ công chúa Majayura thuộc dân tộc Guajira.

Hoa hậu Nicaragua gấy ấn tượng với trang phục tinh xảo, kì công.

Như mọi năm, Panama luôn cho thấy sự đầu tư của mình trong phần thi trang phục dân tộc.

Hoa hậu Honduras mang đến một thiết kế “khủng”, rất ấn tượng. Dù trang phục rất nặng, cồng kềnh nhưng cô vẫn hoàn thành tốt màn biểu diễn của mình.

Hoa hậu Ecuador để lại dấu ấn trên sân khấu với bộ trang phục bắt mắt.

Đại diện Belize có màn biểu diễn đầy ma mị và xuất thần trên sân khấu.

Không đi theo xu hướng chọn những thiết kế hoành tráng, chiếm diện tích và gây khó khăn khi di chuyển trên sân khấu, Hoa hậu Mông Cổ ghi điểm với bộ trang phục tinh tế, sang trọng.

Hoa hậu Úc với một thiết kế cầu kì, hoành tráng.

Hoa hậu Cameroon mang đến một thiết kế hoang dã, táo bạo nhưng cũng không kém phần gợi cảm trong phần thi trang phục dân tộc. Thiết kế giúp cô khoe được thân hình hoàn hảo cũng kĩ năng catwalk đẹp mắt của mình.

Những năm gần đây, Indonesia luôn cho thấy được sự đầu tư của mình trong các cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là phần thi trang phục dân tộc. Hoa hậu Quốc tế của họ năm nay cũng không ngoại lệ.

Đại diện Ấn Độ.

Đại diện Hà Lan ngập tràn trong săc đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất