Thời trang

Minh Tú, Phương Khánh lập cú đúp khi lọt top 5 'The Best in Evening Gown' của Missosology

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Theo bình chọn của Missosology ở hạng mục "The Best in Evening Gown" Việt Nam bất ngờ góp mặt trong top 5 những hai thiết kế đến từ Hoa hậu Trái đất Phương Khánh và top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia Minh Tú.

Khép lại mùa nhan sắc 2018, làng mốt Việt tiếp tục đón tin mừng khi mới đây chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra bình chọn top 5 The Best in Evening Gown - trang phục dạ hội đẹp nhất của 5 cuộc thi lớn nhất hành tinh.

Theo đó bộ trang phục của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh và top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia Minh Tú xuất sắc ghi tên mình vào top 5.

Trong đêm chung kết Miss Supranational, chân dài sinh năm 1992 như thôi miên hàng triệu khán giả bằng một thiết kế sequin xẻ tà mát mắt.

Bộ cánh vừa giúp khoe đôi chân dài hơn một mét vừa khoe đường cong chữ S của nữ siêu mẫu gợi cảm nhất Việt Nam.

Phần lớn khán giả đánh giá cao trang phục này của Minh Tú. Với thiết kế này Minh Tú đã xuất sắc ghi tên vào top 10 chung cuộc và giành giải Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á.

“Cha đẻ” của thiết kế lọt top trang phục dạ hội đẹp nhất thế giới này là nhà tạo mốt Chung Thanh Phong

Thiết kế thứ hai được Missosology bình chọn thuộc về Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Cô là cái tên tiếp theo sử dụng váy xẻ tà trong đêm thi chung kết Miss Earth 2018. Thay vì xẻ một bên, người đẹp Bến Trẻ chọn kiểu xẻ giữa để lộ đôi chân nõn nà.

Trang phục lấy ý tưởng từ ánh sáng mặt trời rực rỡ, được thực hiện trong 20 ngày. Những đường nét đính kết tạo thành những tia sáng chạy dọc theo thân váy, như những tia nắng chiếu rọi xuống trái đất. Thiết kế giúp Phương Khánh ẵm vương miện đầy thuyết phục.

Mẫu thiết kế màu vàng ánh kim, kiểu dáng xẻ cao và cut-out hai bên hông giúp người mặc tôn đường cong cơ thể

Cận cảnh thiết kế được Missosology bình chọn trong top 5 The Best in Evening Gown.

Thiết kế thứ ba thuộc về đại diện của Hoa hậu Philippines - Ma Ahtisa Manalo.

Ma Ahtisa Manalo đại diện Philippines tham gia tranh tài ở Miss International - Hoa hậu Quốc tế và xuất sắc cán đích ở vị trí Á hậu 1.

Thiết kế cô diện trong đêm chung kết tuy khá đơn giản về kiểu dáng nhưng được đính kết kỳ công. Chi tiết lông vũ được đính ở thân váy giúp cô trở nên lộng lẫy, kiêu sa, trên sân khấu.

Bộ cánh của đương kim Hoa hậu Thế giới là thiết kế tiếp theo góp mặt trong top 5 bình chọn của Missosology.

Vanessa Ponce de Leon, người Mexico đã diện kiểu thiết kế lộng lẫy màu hồng nhạt trong đêm chung kết Miss World.

Diện mạo lộng lẫy như một nàng công chúa đã giúp cô chinh phục chiếc vương miện xanh thành công.

Trong đêm chung kết Miss Universe, khi xuất sắc ghi tên mình vào top 10, Hoa hậu Canada đã diện thiết kế khá đẹp mắt.

Điểm nhấn của bộ trang phục dạ hội này đó chính là phần tà xếp tầng khá đồ sộ như quét sạch cả sân khấu.

Và nó có thể linh động tháo ra. Trong đêm bán kết cô không thêm chi tiết này vào.

Tuy có phần lộng lẫy, nhưng thiết kế này cũng không giúp cô ghi tên vào top 5. Nguyên nhân đa số fan cho rằng, chính tà váy cồng kềnh phía sau đã khiến cô bị mất điểm. Giá như người đẹp giữ nguyên diện mạo trong đêm bán kết thì kết quả đã khác. Một fan đã phân tích.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất