Thời trang

Mẹ bầu 36 tuổi Hà Anh 'thả rông' vòng 1 với váy áo hai dây cực hở trước ngày 'vượt cạn'

Phi Long
Chia sẻ

Mang thai ở tháng thứ 8 và ôm bụng bầu khá to nhưng có thể thấy siêu mẫu vẫn cực kỳ năng động, thần thái rạng rỡ, xinh đẹp và hấp dẫn.

Siêu mẫu Hà Anh ngọt ngào và quyến rũ trong chiếc đầm hai màu hồng nữ tính khoe khéo vòng một đầy đặn trong đêm tiệc toàn sắc hồng ấm cúng.

Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Hà Anh thừa sức nóng bỏng khi diện váy hai dây hững hờ.

Mặc dù bụng đã khá nặng nề khiến việc đi lại của nữ siêu mẫu khá khó khăn, song cô vẫn chọn một thiết kế quét cả đất trông vừa thướt tha vừa duyên dáng.

Theo Hà Anh phụ nữ khi mang thai không nhất thiết phải xấu đi mà vẫn nên chăm chút bản thân để giữ được nét cuốn hút. Ngoài ra, Hà Anh cũng chia sẻ bí quyết chọn đồ trong thời kỳ mang thai với hội chị em.

Có thể nói, Hà Anh là một những bà bầu quyến rũ nhất Việt Nam. Người đẹp cũng được xếp vào hàng mỹ nhân được chồng chiều chuộng bậc nhất trong showbiz.

Để có được thân hình gợi cảm là nhờ chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học mà cô đã tìm hiểu trong quá trình mang thai từ những ngày tháng đầu tiên cho đến nay.

Ông xã Olly luôn theo vợ để chăm sóc và đặc biệt hạnh phúc khi sắp “lên chức” bố! Anh còn tâm sự vui là con gái bé nhỏ của cả hai sẽ không được phép có bạn trai cho đến khi 30 tuổi.

Có thể thấy Hà Anh không tăng cân quá nhiều trong quá trình mang bầu nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe thai nhi. Đây là một điều khiến nhiều chị em tò mò học hỏi.

Hà Anh khẳng định phụ nữ mang thai không nhất thiết phải ăn quá nhiều, không phải tăng cân đến rạn da.

Nữ người mẫu khuyên các mẹ bầu nên ăn uống khoa học và vận động nhẹ nhàng, chăm chỉ làm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất