Thời trang

Khoe ảnh chưa photoshop, Mai Phương Thúy để lộ body gợi cảm tột độ nhưng vẫn tự chê mình bèo nhèo

Tiểu Bối
Chia sẻ

Hoa Hậu Việt Nam 2006 khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc dù không cần "viện trợ" của photoshop khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ những hình ảnh eo thon nhờ quá trình chăm chỉ luyện tập của mình, khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù trước đó không lâu cô phàn nàn về vóc dáng “to đùng” của mình khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Qua bức hình mới nhất, có thể dễ dàng nhận thấy, Mai Phương Thúy đang sở hữu vòng eo khá gọn gàng và săn chắc.

Tuy nhiên dưới dòng bình luận, chân dài họ Mai vẫn cho không lấy làm hài lòng về bức ảnh này khi cho rằng vẫn còn bèo nhèo. Một số khác thì không ngừng khen ngợi vòng eo con kiến của Mai Phương Thúy.

Hình ảnh trên sóng truyền hình của Mai Phương Thúy đã khiến người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho cân nặng của cô ở thời điểm hiện tại. Nói về hình ảnh này, Mai Phương Thúy còn dí dỏm cho biết: “Chợt nhận ra bạn to bằng ba người kia gộp lại”.

Vào cuối năm 2018, cô cũng từng bày tỏ sự lo lắng về sự tăng cân mất kiểm soát, khiến vòng 1 lên tận 95cm và bắp tay to. Tuy nhiên hiện tại đã khác.

Mai Phương Thúy sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc. Đặc biệt là vòng eo con kiến “mơ ước” của nhiều người. Được biết, Mai Phương Thúy dù bận đến thế nào, cô cũng dành thời gian để tập gym, chạy bộ hàng chục km và squat đều đặn cho săn chắc, khỏe mạnh. Ngày đăng quang, số đo vòng eo của Mai Phương Thúy là 65 cm. Đến nay, nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ mà chỉ số vòng 2 của Hoa hậu đã “lý tưởng” hơn nhiều.

Sau 13 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn luôn là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng và mời làm đại sứ vì cô vẫn luôn giữ được đẳng cấp và tên tuổi của mình. Những năm gần đây, Mai Phương Thúy từng bước rút khỏi giới giải trí, tập trung cho những dự án kinh doanh và từ thiện của bản thân.

Tuy hạn chế tham gia các sự kiện trong lĩnh vực giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn là một trong những hoa hậu thu hút được sự quan tâm của công chúng. Việc tích cực cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân cùng những thành quả từ công cuộc kinh doanh khiến cô được đánh giá là người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất