Thời trang

Loạt biểu cảm khó đỡ của Lê Âu Ngân Anh vừa được 'khai quật', phải chăng cô bị ban tổ chức dìm hàng?

Thổ Đậu
Chia sẻ

Trái ngược với các thí sinh khác, những hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh trên trang chủ cuộc thi toàn là những biểu cảm khó đỡ khiến khán giả cho rằng cô đã bị cuộc thi "dìm hàng".

Mới đây trang chủ cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã update toàn bộ hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Philippines hồi tháng trước.

Chuyện không có gì đáng bàn nếu như những hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh không xuất hiện với loạt biểu cảm “khó đỡ”. Điều này làm dấy lên nghi án cô bị ban tổ chức “dìm hàng“, bởi các thí sinh khác thì trái ngược hoàn toàn.

Vừa được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 4, Ngân Anh bẽ bàng nhận ra lẵng hoa không như mong đợi. Biểu cảm của cô khiến khán giả có thể nghĩ ra nhiều “caption” hài hước.

Ở mọi góc máy, gương mặt của cô khiến khán giả không nhịn được cười vì biểu cảm có phần hài hước.

Vừa nhận giải, chưa kịp tạo dáng, Ngân Anh đã được mời sang một bên để nhường sân khấu cho thí sinh khác, ngay lập tức Ngân Anh liền cau mày nhíu mắt.

Đặc biệt, Lê Âu Ngân Anh trong khoảnh khắc công bố kết quả cô lại như ngủ thiếp đi quên đi sự đời, trong khi hai thí sinh còn lại cười rạng rỡ trước ống kính.

Cô liên tục “ngủ” trên sân khấu mặc cho ống kính cứ lia qua lia lại.

Có vẻ như cô đang mơ về chiếc vương miện thì phải.

Phần lớn những hình ảnh của Ngân Anh được ban tổ chức cập nhật đều là những biểu cảm “khó đỡ” khiến nhiều khán giả không nhịn được cười. Điều đó làm dấy lên nghi án cô bị ban tổ chức “dìm hàng”. Bởi trái ngược với hình ảnh của đại diện Việt, các thí sinh khác khá hoàn hảo.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, do gương mặt của Ngân Anh khó cho ra góc mặt đẹp nên việc tìm ra một bức ảnh hoàn hảo là chuyện khó có thể.

Được cập nhật khá nhiều nhưng để tìm ra một bức ảnh đúng nghĩa thì lại khó nhằn đến thế.

Những hình ảnh bị cho là kém đầu tư của ban tổ chức đã phần nào ảnh hưởng đến thí sinh.

Thậm chí những hình ảnh “lộ hàng” của Ngân Anh cũng được ban tổ chức công khai dày đặc trên trang chủ.

Một số fan cho rằng, cuộc thi này nên chọn những hình ảnh chất lượng, không nên đăng tải tràn lan mà chất lượng thì tỷ lệ nghịch với số lượng.

Những hình ảnh này khiến Ngân Anh một lần nữa bị fan réo tên liên hồi.

“Vốn gương mặt đã không “ăn ảnh” mà còn bị dìm như thế này thì bảo sao không bị chê lên chê xuống”, một khán giả bình luận.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu, tại sao ban tổ chức lại công khai những hình ảnh thiếu chỉn chu của ekip. Những hình ảnh như thế đã phần nào nói lên tính chuyên nghiệp và chất lượng của cuộc thi Miss Intercontinental.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin mới nhất